Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY LD DỆT NHUỘM VIỆT | CareerLink.vn
Default banner 2
CÔNG TY LD DỆT NHUỘM VIỆT HỒNG
LÔ E1-E5, KCN Việt Hương 2, Thị xã Bến Cát, Bình Dương
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Công ty liên doanh dệt nhuộm Việt Hồng được thành lập vào năm 2005 bởi Tập Đoàn Việt Hương, một tập đoàn gia đình với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc quản lý. Từ khi thành lập đến nay, dưới sự dẫn dắt của ông Hang Vay Chi – Tổng giám đốc công ty Việt Hồng cùng các nhà lãnh đạo của mình, Việt Hồng ngày càng phát triển lớn mạnh và dần được biết đến là một nhà sản xuất và cung cấp vải denim chất lượng cao tiêu chuẩn quốc tế với giá cả phải chăng không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn các sân chơi quốc tế khác.

Chúng tôi

THAY ĐỔI để phù hợp với xu hướng thời trang.
LINH HOẠT trong phương thức quản lý kinh doanh.
DUY TRÌ chất lượng sản phẩm    

Với tổng diện tích nhà máy 60,000 m2, Việt Hồng nằm ngay tại trung tâm sản xuất chính của miền Nam Việt Nam, cách Thành phố Hồ Chí Minh 40km. Ngoài ra, các khu vực lân cận còn có nhiều xưởng sản xuất vải và giặt ủi.

Quy trình quản lý chất lượng được thiết lập theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và được quản lý chặt chẽ để chắc rằng mọi sản phẩm đầu ra đạt được chất lượng cao, hoàn thành và giao đúng thời hạn đến khách hàng. Vào năm 2012, hệ thống quản lý của Việt Hồng đã được chứng nhận là đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008, và đến nay chúng tôi vẫn luôn duy trì chất lượng quản lý để giữ vững chất lượng sản phẩm của mình.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (2)

Loading...