Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY DU LỊCH ĐẤT NƯỚC VIỆT | CareerLink.vn
Default banner 1
CÔNG TY DU LỊCH ĐẤT NƯỚC VIỆT - CN HƯNG YÊN
Ngã 4 Đan Kim, Liên Nghĩa, Huyện Văn Giang, Hưng Yên
10 - 24 nhân viên

Về công ty

Công ty TNHH DV Du Lịch Đất Nước Việt được thành lập vào ngày 04 tháng 11 năm 2002 tại địa chỉ số 1096, Tam Hà – Q.Thủ Đức – Tp.HCM. Ngay từ những ngày đầu thành lập công ty đã là một đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực lữ hành (nội địa và quốc tế) và nhanh chóng hòa nhập chung vào sự phát triển của du lịch Thành Phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung.
Qua từng chuyến tham quan, với phương châm “tận tụy, uy tín và chất lượng”, công ty đã phục vụ đồng bào trong nước, Việt Kiều và khách nước ngoài tham quan những nét đẹp thiên nhiên, văn hóa, con người trên khắp đất nước việt nam xinh đẹp và một số nước trên thế giới. Sau những chuyến du lịch như thế, công ty du lịch Đất Nước Việt rất vui khi đã giúp quý du khách xua tan đi những mệt nhọc, khám phá những cái mới, ôn lại những nét lịch sử, văn hóa đặc sắc, gặp gỡ vào giao lưu bạn bè và giúp con người, thiên nhiên, văn hóa, lịch sử xích lại gần nhau hơn.
Công ty du lịch Đất Nước Việt, đã không ngừng lớn mạnh, từ một trụ sở ở Quận Thủ Đức – TP.HCM, khi mới thành lập thì đến tháng 09/2003, công ty đã thành lập các văn phòng đại diện mới tại TP.HCM như: Quận 1, Quận 4, Quận Thủ Đức và các văn phòng đại diện tại các tỉnh, thành phố khác như: Biên Hòa - Đồng Nai, Tân Phú - Đồng Nai, Ninh Kiều - Cần Thơ, Thủ Dầu Một - Bình Dương.
Với phương châm "TẬN TỤY - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG" Du lịch Đất Nước Việt luôn mang đến cho du khách những chuyến đi thật an toàn, bổ ích, vui tươi và thú vị.
Chức năng và phạm vi hoạt động:
Công ty du lịch Đất Nước Việt, là doanh nghiệp lữ hành với các chức năng kinh doanh chính sau:
+ Tổ chức các tuyến du lịch trọn gói trong và ngoài nước.
+ Bán vé lẻ các tuyến du lịch trong nước (khởi hành hàng tuần).
+ Cho thuê xe du lịch (các loại từ 04 – 45 chỗ).
+ Tổ chức hội thảo, hội nghị, họp mặt, giao lưu.
+ Cho thuê hướng dẫn viên trẻ trung, nhiệt tình, có chuyên môn cao.
+ Đặt phòng khách sạn, hội trường, phòng họp.
+ Đặt vé máy bay trong và ngoài nước.
+ Đặt vé tàu lửa trên toàn quốc.
Dịch vụ
- Cho thuê hướng dẫn viên du lịch.
- Cho thuê xe.
- Đại lý vé máy bay.
- Đại lý vé tàu lửa.
- Khách sạn – nhà hàng.
Trong những năm qua du lịch Đất Nước Việt khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường du lịch qua việc tổ chức thành công nhiều tours du lịch trong nước từ Bắc chí Nam.
Đến với du lịch Đất Nước Việt du khách sẽ được phục vụ chu đáo, tận tâm và đặc biệt với "giá cả vô cùng linh hoạt". Công ty có thể phục vụ tốt nhiều đối tượng khách khác nhau, từ những giá tours cực rẻ cho học sinh các Trường học, công nhân trong KCN, KCX cho đến những tours cao cấp dành cho Việt Kiều, các VP Đại Diện nước ngoài tại Việt Nam, tổ chức các Hội Thảo, Hội Nghị …
************

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...