Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty Dịch Thuật EliteTrans | CareerLink.vn
Default banner 2
Công Ty Dịch Thuật EliteTrans Quốc Tế
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Công Ty Dịch Thuật EliteTrans Quốc Tế được thành lập tháng 1 năm 2008 với bề dày 8 năm kinh nghiệm. Ngay từ những ngày đầu hoạt động, Dịch Thuật EliteTrans đã luôn chú trọng và nỗ lực xây dựng được đội ngũ các chuyên gia dịch thuật và phiên dịch được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, yêu nghề, giàu tâm huyết và kinh nghiệm thực tế.

Trong những năm qua, uy tín và chất lượng dịch vụ đã giúp Dịch Thuật EliteTrans đạt được những thành công đáng tự hào trong lĩnh vực dịch thuật và phiên dịch chuyên nghiệp. Thành công lớn nhất của chúng tôi là niềm tin và mối quan hệ bền vững với khách hàng và đối tác mà chúng tôi đang có.

Những dự án dịch thuật và phiên dịch đa chuyên ngành như tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, y tế, xây dựng... mà EliteTrans đã thực hiện thành công đều được khách hàng đánh giá cao và tín nhiệm. Những khách hàng tiêu biểu tín nhiệm dịch vụ của EliteTrans bao gồm: Ngân hàng BIDV, Ngân hàng PVcomBank, Bộ Khoa Học và Công Nghệ, Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư, Tổng Cục Hải Quan, Tổng Cục Dự Trữ Quốc Gia, Tập đoàn FPT, Tập Đoàn Bảo Sơn, Đại sứ quán Phần Lan, Care International, Tập Đoàn Sumitomo, Panasonic Vietnam, Nokia Vietnam, Abbot, Siemens,...

Để giữ vững và phát triển niềm tin đó, Dịch Thuật EliteTrans sẽ tiếp tục phát huy tính chuyên nghiệp, tối ưu hóa đội ngũ nhân sự, dịch vụ khách hàng, quy trình và công nghệ kiểm soát chất lượng, giữ gìn và phát triển đạo đức kinh doanh để mang đến những sản phẩm và dịch vụ dịch thuật xuất sắc, hiệu quả kinh tế cao nhất, làm khách hàng hài lòng nhất, đồng thời thực hiện khát vọng vươn cao, vươn xa, khẳng định vị thế và tầm vóc của Dịch Thuật EliteTrans trên thị trường dịch thuật Việt Nam và quốc tế.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...