Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty CP Xi Măng Đỉnh Cao | CareerLink.vn
Default banner 0
Công Ty CP Xi Măng Đỉnh Cao
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Một công ty tồn tại và phát triển luôn dựa trên nền tảng con người. Những người tham gia, tìm kiếm và chinh phục thách thức. Những con người luôn tự vấn hiện tại và khát khao cho một tương lai tốt đẹp hơn. Những người luôn đam mê với ý tưởng, nhưng vẫn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng của mình. Từ những con người ấy,TOPCEMENT được hình thành.
Tự tin bước vào lĩnh vực sản xuất và phân phối xi măng chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam từ năm 2009, chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu cung cấp cho khách hàng những giải pháp sáng tạo, hiệu quả trong kinh doanh cũng như sử dụng xi măng. Sản phẩm của chúng tôi đã và đang được sử dụng trong các dự án nhà ở, cơ sở hạ tầng và công nghiệp. Sứ mạng của Công Ty là xây dựng thương hiệu TOPCEMENT thành một thương hiệu xi măng hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm chủ yếu của Công Ty là xi măng và sẽ mở rộng ra các sản phẩm sau xi măng.
Giai đoạn năm 2010 – 2014, TOPCEMENT đầu tư 1.000 tỷ đồng cho xây dựng thương hiệu, hệ thống phân phối, trạm nghiền và trạm giao nhận. Bên cạnh đó, Tập Đoàn củaTOPCEMENT đầu tư 2 Nhà Máy Xi Măng hoàn chỉnh với công nghệ hiện đại có tổng công suất giai đoạn 1 là 4 triệu tấn xi măng mỗi năm tại Huế (Nhà máy Đồng Lâm) và Nghệ An (Nhà máy Tân Thắng).

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...