Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY CP THỦY SẢN BẮC TRUNG | CareerLink.vn
67031616f79ef7a1c46f6ce9704ad839
CÔNG TY CP THỦY SẢN BẮC TRUNG NAM TẠI ĐÀ NẴNG
Lô C2-1. C2-2 KCN dịch vụ Thủy sản Đà Nẵng, P.Thọ Quang, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Tiền thân là Công ty Cổ phần Unity Việt Nam trụ sở tại Điện Biên. Đến nay Công ty đã phát triển thành Công ty Cổ phần Thủy sản Bắc Trung Nam với các chi nhánh tại 3 miền đất nước (nhà máy tại Đồng Tháp, nhà máy tại Đà Nẵng và văn phòng giao dịch tại Hà Nội).

Tầm nhìn : Nhu cầu về các sản phẩm thủy hải sản cùng những chế phẩm luôn tăng trong xã hội, thị trường ngày càng mở, hội nhập quy mô toàn cầu. Công ty theo đuổi kinh doanh xuyên suốt quá trình đó, chuyên môn hóa cao , theo tiêu chuẩn quốc tế từ khai thác, nuôi trồng, chế biến, cung ứng. Với mô hình Cổ phần, hợp tác với các đối tác lớn trong nước và nước ngoài, chú trọng hướng đến Nhật Bản.

Sứ mệnh : Phổ cập phương pháp quản lý chất lượng thủy – hải sản kiểu Nhật Bản từ đầu vào đến đầu ra trong toàn quốc , cùng phương châm : vệ sinh, an toàn, tiêu chuẩn, đạo đức ! Với tư cách là Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đó, gắn với hình ảnh xã hội: phát triển ngành Thủy hải sản Việt Nam và gia tăng lợi ích chân chính cho tất cả các bên

Giá trị cốt lõi : Trải qua 19 năm kinh nghiệm thị trường, TSBTN.Co đã có hệ thống kênh phân phối rộng khắp đất nước, làm nên sự phát triển đó là 5 điều : giữ gìn sự Tín nhiệm, tôn trọng cam kết, chất lượng tối đa, chia sẻ thông tin, văn hóa kinh doanh. Công ty thể chế hóa 5 giá trị trên trong hoạt động quản trị và kinh doanh như thương hiệu của mình.

Định hướng chiến lược: TSBTN.Co phát triển mở rộng hai chiều trong chuỗi kinh doanh thủy – hải sản, theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Lấy quy mô và chất lượng hàng đầu là năng lực trụ cột. Liên kết với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực, nhằm chế biến đa dạng các thành phẩm có giá trị thương mại cao ở các thị trường trong nước và quốc tế

Với Slogan: “tinh hoa thiên nhiên, tươi nguyên vị biển” , Thủy sản Bắc Trung Nam hướng tới tầm phát triển quốc tế.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

Nơi làm việc (4)

Loading...