Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI TAM ĐẠI | CareerLink.vn
Default banner 2
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI TAM ĐẠI KIM [TADAKI - EUROPAWINDOW]
118 Đường 3/2, Phường 12 (Khu Hà Đô, Đường số 6, căn 19-21), Quận 10, Hồ Chí Minh
500 - 999 nhân viên

Về công ty

TADAKI CORP. được hình thành và ra đời dựa trên nhu cầu phát triển kinh tế xã hội, đặc biệt là ngành xây dựng. Hiện nay, nước ta đang từng bước phát triển vượt bậc trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học kỹ thuật ứng dụng. Ngành nhôm, kính xây dựng cũng nằm trong xu thế đang từng ngày phát triển và hòa nhập với các công nghệ tiên tiến trên Thế giới. Đáp ứng nhu cầu đó TADAKI CORP. được hình thành và ra đời nhằm góp phần cho sự phát triển ngành nhôm, kính trong kiến trúc xây dựng của Việt Nam trong tương lai.

Với các trang thiết bị máy móc dây chuyền tự động sản xuất phối hợp với các công nghệ chuyển giao của Châu Âu, TADAKI CORP. với thương hiệu là EUROPÄWINDOW được đăng ký toàn cầu bảo đảm vệ chất lượng sản phẩm sẽ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tòan diện đạt yêu cầu về tính thực dụng, chất lượng, bền vững và tính mĩ quan của công trình phù hợp với không gian kiến trúc hiện đại.

Lĩnh vực hoạt động:
Sản xuất các loại cửa nhựa uPVC, cửa nhôm Aluminium, mặt dựng cho các tòa nhà cao tầng, thi công và lắp đặt các công trình nhôm kính kiến trúc với thương hiệu sản phẩm là EUROPAWINDOWS.

Phân phối và lắp đặt hệ thống nội thất cao cấp đến từ Châu Âu, hệ thống gạch ốp/lát sàn, sàn gỗ, thiết bị nhà vệ sinh… cho các dự án và công trình dân dụng cao cấp với thương hiệu EUROPA HOME.

Tham gia thi công, đầu tư xây dựng các công trình dân dụng công nghiệp, đầu tư xây dựng nhà cho thuê và mua bán kinh doanh bất động sản.

Văn phòng đại diện EUROPAWINDOWS:
Địa chỉ: 118 Đường 3/2, Q.10, HCM (19-21 Đường số 6,Khu Đô thị Hà Đô Centrosa)
Website: www.europawindow.com

Nhà máy sản xuất:
Nhà máy 1: Số 2459/3B Khu phố 3, Phường An Phú Đông, Quận 12, Tp HCM.
Nhà máy 2: Số N7 KCN Nhơn Trạch III, tỉnh Đồng Nai.

Phòng trưng bày sản phẩm:
189B Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp HCM với đủ loại sản phẩm cửa cao cấp bao gồm cửa nhựa uPVC và cửa nhôm Aluminium các loại.

 

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...