Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty Cổ Phần Couple Group | CareerLink.vn
Default banner 0
Công Ty Cổ Phần Couple Group
Lô III.25, đường số 1, Nhóm CN III, Khu Công nghiệp Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Thương hiệu: COUPLE TX

Quy mô công ty: Từ 200 - 500 nhân viên;

Địa chỉ công ty: Lô III.25, đường số 1, Cụm công nghiệp 3, Khu Công nghiệp Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh, Tp.HCM

Website: https://couplegroup.com

Mã Số thuế: 0310272998

Giới thiệu về công ty:

Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Couple Group là Tập đoàn đầu tư về lĩnh vực may mặc và thời trang. Chúng tôi hiện đang sở hữu & điều hành 2 công ty thành viên: Couple TX, Trường Thắng.


Một thành công vượt mong đợi trong 10 năm hoạt động của công ty là xây dựng được hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước và đó cũng là nỗ lực hết mình của toàn thể nhân viên và ban lãnh đạo để hướng đến sự phát triển toàn diện.

Để đạt những thành công trên con đường phát triển, Công ty chúng tôi đặt nguồn nhân lực là tài sản vô giá, là nguồn lực quan trọng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi lấy hiệu quả công việc và sự gắn kết của nhân viên làm tiêu chí quan trọng hàng đầu để tạo ra cho nhân viên một môi trường làm việc năng động, sáng tạo và thân thiện, một nơi nhân viên phát huy năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...