Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY CP PHÁT HÀNH SÁCH TP | CareerLink.vn
Default banner 2
CÔNG TY CP PHÁT HÀNH SÁCH TP HCM-FAHASA
60-62 Lê Lợi- Phường Bến Nghé- Quận 1, Quận 1, Hồ Chí Minh
1.000 - 4.999 nhân viên

Về công ty

Công ty CP Phát Hành Sách TP.HCM – FAHASA đã có hơn 40 năm hình thành và phát triển. Kể từ ngày thành lập 6/8/1976, Công ty FAHASA đã kiên trì theo đuổi một mục tiêu đem sách đến với mọi người dân trên khắp mọi miền tổ quốc. Hiện nay Công ty Fahasa đã  mờ rộng hệ thống hơn 100 nhà sách tại 44 tỉnh thành trên cả nước.Ngoài ra  Trung tâm Thương mại Điện tử www.fahasa.com với lượng hàng hóa khổng lồ, giúp cho khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng, đặt hàng dễ dàng.

Thương hiệu FAHASA đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều đối tượng độc giả Việt Nam từ những nhà doanh nghiệp, nhà nghiên cứu, các giảng viên Đại học, Cao đẳng, sinh viên học sinh, cho đến người hưu trí, người nội trợ, trẻ em... Để đáp lại những tình yêu của bạn đọc, Công ty FAHASA sẽ tiếp tục thực hiện chiến lược phát triển và xây dựng hệ thống Nhà sách FAHASA chuyên nghiệp trên toàn quốc để phục vụ bạn đọc, phục vụ người dân ngày một tốt hơn.

 

FAHASA – Địa chỉ văn hóa lý tưởng và thân quen với tất cả mọi người. Công ty FAHASA – Nhà sách FAHASA đã và đang không ngừng hoàn thiện về mọi mặt để mang đến những lợi ích tốt nhất cho quý khách hàng. FAHASA - Hệ thống nhà sách chuyên nghiệp!

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...
Hình ảnh công ty