Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty CP Năng Lượng và Đầu | CareerLink.vn
Default banner 2
Công Ty CP Năng Lượng và Đầu Tư Long Giang
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Công ty cổ phần đầu tư tài chính Long Giang chúng tôi đã đầu tư thành lập Công ty CP ô tô JAC từ năm 2008.
Bước khởi đầu thuận lợi nhờ việc nhanh chóng trở thành một thành viên tin cậy trong thị trường xe ô tô rộng lớn đầy tính cạnh tranh và với những đòi hỏi gắt gao chính đáng của Khách hàng, đặc biệt là Khách hàng mua xe tải. Chúng tôi được dạy rằng Khách hàng mua xe tải có rất nhiều những yêu cầu chặt chẽ cho chiếc xe của mình.
Là một nhà đầu tư tài chính, chúng tôi hiểu rằng với Khách hàng, chiếc xe vừa là một doanh nghiệp do chính họ tạo ra và điều hành, vừa phải luôn là một cơ ngơi xứng đáng với công sức lao động của họ.
Là một Công ty nhập khẩu và bán các loại xe tải chuyên nghiệp, chúng tôi nhận thức rõ những tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe mà một chiếc xe phải có. Từ động cơ bền bỉ mạnh mẽ đến những chi tiết nội ngoại thất tinh tế đẹp mắt. Từ những hiệu quả kinh tế đơn thuần đến những đòi hỏi chuyên dụng đầy thách thức.
Chúng tôi được học rất nhiều từ các Khách hàng và bằng chính những điều học được, chúng tôi lại cố gắng phục vụ khách hàng tốt hơn mỗi ngày.
Những điều chúng tôi đã tìm ra từ những dạy bảo của Khách hàng đã giúp chúng tôi quyết định trở thành Đại lý độc quyền cho Tập đoàn FAW. Chúng tôi biết đến những thế mạnh của dòng sản phẩm FAW thông quá chính những khách hàng đã sử dụng FAW bền bỉ hàng chục năm nay. Và tiếp tục hàng chục năm tới, cùng với Khách hàng, chúng tôi cam kết sẽ phát huy tối đa những lợi thế và tính năng ưu tú của các sản phẩm xe tải FAW.
Trong vòng 5 năm tới, chúng tôi cam kết đem tới cho khách hàng hiện tại các sản phẩm FAW đa dạng hơn, gần gũi hơn. Xa hơn, chúng tôi sẽ cùng thế hệ khách hàng hiện nay phát triển dòng sản phẩm FAW lâu dài, giữ vững nền văn hóa truyền thống, bản sắc xe FAW cho thế hệ con cháu của họ.
Bền bỉ và Mạnh mẽ. Kinh tế và Khoa học.
Cùng vững bước thành công!

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...