Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty CP Máy Thiết Bị Dầu | CareerLink.vn
Default banner 2
Công Ty CP Máy Thiết Bị Dầu Khí Đà Nẵng
53 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Công ty Cổ Phần Máy - Thiết Bị Dầu Khí Đà Nẵng ( tên giao dịch : PVM DAESCO) ( Tên doanh nghiệp cũ: Công ty Cổ phần Thiết bị Phụ tùng Đà Nẵng) tiền thân là Công ty Thiết bị Phụ tùng Đà Nẵng, trước đây là Công ty thành viên của Tổng Công ty Máy và Phụ tùng (MachinoImport) thuộc Bộ Thương mại, được thành lập từ năm 1983, vốn là đơn vị chuyên tiếp nhận và phân phối ôtô, thiết bị máy móc thi công công trình, phụ tùng và các loại vật tư khác phục vụ cho nhu cầu sử dụng trên phạm vi toàn quốc. Năm 2006 Công ty tiến hành Cổ phần hóa theo QĐ số 1728/2004/QĐ-BTM ngày 25/11/2004 và QĐ số 0957/QĐ-BTM ngày 15/4/2005 của Bộ Trưởng Bộ Thương Mại.

Từ ngày thành lập đến nay, công ty luôn được đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh ôtô, thiết bị máy móc cho các ngành Công, Nông, Lâm, Ngư nghiệp.

Sau gần 30 năm hoạt động tại khu vực miền trung, Tây nguyên và trên phạm vi toàn quốc, bằng nội lực của mình và sự hợp tác của các bạn hàng, Công ty Cổ phần Máy - Thiết Bị Dầu Khí Đà Nẵng đang không ngừng phát triển, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của mọi thành phần kinh tế, xây dựng được cho mình một thương hiệu vững chắc trên thị trường.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...