Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY CP DU LỊCH VĂN HÓA | CareerLink.vn
Default banner 2
CÔNG TY CP DU LỊCH VĂN HÓA SUỐI TIÊN
120 xa lộ Hà Nội, P.Tân Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh
500 - 999 nhân viên

Về công ty

Công ty CPDLVH Suối Tiên phôi thai là một lâm trại nuôi trăn và sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ do ông Đinh Văn Vui – một người con quê hương Sóc Trăng bắt đầu xây dựng vào năm 1987. Lâm trại lúc đầu chỉ có 6.600 m2 đất hoang, có một con suối chảy qua với huyền thoại 7 cô gái đồng trinh cùng tuổi Rồng quy tiên tại dòng suối nên dân trong vùng gọi là Suối Tiên.

Đầu năm 1992, dự án xây dựng khu Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên được hình thành, các hạng mục công trình lần lượt ra đời.

Ngày 02 tháng 09 năm 1995, nhân dịp kỷ niệm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên chính thức mở cửa đón du khách từ mọi miền đất nước.

Hiện nay, Suối Tiên là một trung tâm giải trí, vui chơi hàng đầu của cả nước, đồng thời khẳng định được vị thế trong khu vực và trên thế giới. Với diện tích 55ha, trên 150 công trình, mô hình vui chơi giải trí, đa dạng và phong phú, hơn 800 lao động, hàng năm Suối Tiên đón 4,5 triệu lượt khách đến tham quan. Hiện nay Suối Tiên đang tiếp tục triển khai mở rộng diện tích với qui mô hơn 50 ha nâng tổng số diện tích lên 105 ha.

- Công trình tham quan, vui chơi, giải trí theo quy trình khép kín “ Du lịch Giải trí - Thư giãn - Mua sắm - Ẩm thực ”.

- Phương châm “ Luôn luôn đổi mới, luôn luôn phát triển ”.

- Các công trình xây dựng và lễ hội bốn mùa trong năm theo chủ đề “ Trở về cội nguồn văn hóa dân tộc và văn hóa tâm linh”.

- Slogan “ Suối Tiên của chúng ta là miền đất Tứ Linh với Long Lân Quy Phụng, nơi an lành hạnh phúc luôn mang lại nhiều may mắn cho gia đình bạn”.

Du lịch Văn hóa Suối Tiên với chủ đề chính là “ Trở về cội nguồn văn hóa dân tộc ”đã tạo dựng các công trình rất qui mô, độc đáo, giàu ý nghĩa, khơi gợi trong mỗi du khách đặt chân đến tham quan lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, tự hào là con Rồng cháu Tiên.

Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, Suối Tiên trở thành một Công ty Du lịch hàng đầu của cả nước, đồng thời khẳng định được vị thế trong khu vực và thế giới. Với diện tích 55ha, trên 150 công trình, mô hình vui chơi giải trí, đa dạng và phong phú: Vốn đầu tư tính đến nay là: 4.000 tỷ đồng và hơn 800 lao động, hàng năm Suối Tiên đón hơn 4,5 triệu lượt khách đến tham quan. Hiện nay Suối Tiên đang tiếp tục triển khai mở rộng diện tích với qui mô hơn 50 ha nâng tổng số diện tích lên 105 ha và số vốn đầu tư giai đoạn 2 là 2.000 tỷ đồng.

TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC ĐẾN NĂM 2020

Tầm nhìn:

• Trở thành công viên giải trí chuyên đề dẫn đầu Việt Nam và tiếp cận thị trường khu vực trong lĩnh vực giải trí và các lĩnh vực liên quan với các sản phẩm đậm chất văn hóa truyền thống Việt Nam.

• Trở thành điểm hẹn lý tưởng cho giới trẻ và gia đình đến vui chơi vào các kỳ nghỉ, dịp cuối tuần và những dịp lễ, hội, tết. (còn các dịp khác như các kỳ nghỉ,,,)

Sứ mệnh:

• Góp phần vào sự phát triển đời sống tinh thần của người dân Việt Nam thông qua các dịch vụ giải trí, làm việc và nghỉ ngơi với chất lượng cao.

• Mang đến một môi trường kinh doanh hiệu quả nhất, phát triển bền vững gắn liền với việc phát triển cộng đồng thông qua các sản phẩm, dịch vụ của Suối Tiên.

Tầm nhìn trên được thực hiện thông qua chiến lược đầu tư phát triển ba dự án chính:

• Dự án Suối Tiên mở rộng

• Dự án Thành phố Du lịch Sinh thái Sơn Tiên (Suối Tiên 2)

• Khu Cao ốc Thương mại Phức hợp Suối Tiên Plaza tại Tân Cảng (cầu Sài Gòn)

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (3)

Loading...