Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty CP Đầu Tư Thương | CareerLink.vn
216c96da45aa9eb2aa64ee828aaa6eb9
Công Ty CP Đầu Tư Thương Mại Kỹ Thuật A&T Việt Nam
P315 Nhà B khách sạn thể thao, 15 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại kỹ thuật A&T Việt Nam (gọi tắt là A&T) được thành lập ngày 18/10/2007, với định hướng trở thành một trong những doanh nghiệp tư nhân hàng đầu ở Việt Nam, tạo lập vị trí vững chắc trong khu vực và từng bước vươn lên tầm vóc quốc tế.

Công ty đã, đang và sẽ không ngừng phấn đấu vươn lên để khẳng định thương hiệu của mình trên các lĩnh vực kinh doanh: Đầu tư Bất động sản; Cung cấp các dịch vụ ăn uống – hàng lưu niệm tại các sân bay của Việt Nam; Kinh doanh thương mại máy móc, thiết bị cơ khí; Đầu tư tài chính; Khách sạn – lưu trú; Nông nghiệp Công nghệ cao…

Sự phát triển của A&T những năm qua đã cho thấy khả năng nhạy bén trong việc phát hiện những ngành kinh doanh có tiềm năng và tập hợp năng lực của nhiều cá nhân tạo thành một tập thể đầy sức mạnh.

“Đồng hành”, “Đoàn kết”, “Sáng tạo”, “Thân thiện”, “An toàn và Chất lượng” có thể xem là những từ khoá vẽ nên bức chân dung của A&T.

Thách thức lớn nhất đối với chúng tôi ngày nay là làm sao hoạt động cùng lúc trên nhiều lĩnh vực với quy mô ngày càng mở rộng, nhưng vẫn phải đảm bảo hiệu quả kinh doanh cùng khả năng thích ứng linh hoạt với mọi biến động. Thực hiện mục tiêu này, A&T đã lựa chọn và kiên trì theo đuổi một đường lối phát triển bền vững, có chiều sâu trong từng ngành dọc của Tập đoàn.

Chúng tôi tin tưởng và chủ động tạo ra một môi trường làm việc cho phép sự năng động, sáng tạo và khai thác kiến thức mới của lớp nhân viên trẻ để có thể kết hợp hài hoà với sự chắc chắn, kinh nghiệm của các cán bộ nhân viên kỳ cựu, kế thừa và phát triển, vượt qua mọi thử thách.

Từng thành viên của A&T luôn luôn ghi nhớ “Trong thành công hôm nay và mai sau của Tập đoàn, không bao giờ thiếu sự đồng hành, cộng tác của Quý khách hàng, Quý cổ đông và Quý đối tác”.

Trải qua những năm tháng hoạt động từ đơn vị có 10 cán bộ nhân viên đến nay đã có hơn 300 cán bộ nhân viên, A&T đã và đang khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường.

Chúng tôi tái khẳng định cam kết phấn đấu vươn lên trở thành một doanh nghiệp vững mạnh toàn diện, mang đến ích lợi thiết thực cho Quý khách hàng, Quý cổ đông, Quý đối tác, cam kết xây dựng và phát triển luôn gắn bó chặt chẽ với những trách nhiệm xã hội, đóng góp nghiêm túc đối với cộng đồng và đất nước.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (9)

Loading...
Hình ảnh công ty