Tìm việc làm, tuyển dụng Công ty CP Đầu tư Nghĩa An | CareerLink.vn
Default banner 0
Công ty CP Đầu tư Nghĩa An Thịnh
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Dự án khu phức hợp Khách sạn Centre và Thương xá Chợ Hàn là dự án tâm huyết của chúng tôi với mô hình mới đón đầu cho xu hướng hội nhập kinh tế sâu rộng trong khu vực và thế giới hiện nay. Với việc ra đời hàng loạt các hiệp định thương mại tự do sẽ làm cho hàng hóa, dịch vụ, lao động và vốn của các nước ASEAN và các cường quốc khác được tự do lưu thông vào Việt Nam. Tuy nhiên, điều rõ ràng là các vị trí kinh doanh đắt đỏ thì không ai có thể dịch chuyển qua biên giới được.
Vì thế chúng tôi nhận thấy rõ: Đầu tư xây dựng Thương xá Chợ Hàn - một trung tâm mua bán khang trang,văn minh hiện đại tại khu vực sầm uất nhất của thành phố Đà Nẵng, liền kề Chợ Hàn có truyền thống lâu đời, sẽ là địa điểm đáp ứng nhu cầu nhiều mặt của các nhà kinh doanh thế hệ mới trong thời kỳ hội nhập sâu rộng hiện nay.
Công trình Khách Sạn và Thương Xá Chợ Hàn là khu phức hợp với 02 tầng Thương xá, cung ứng khoảng 2.000m2 diện tích mặt bằng kinh doanh; 01 tầng dịch vụ và 04 tầng Khách sạn. Tầng 8 là khu Nhà hàng của Khách sạn Centre với 1.000 m2,có phòng hội thảo với sức chứa hơn 600 người. Tầng cao nhất của Centre Hotel là đài vọng cảnh có tầm nhìn bao quát thành phố Đà nẵng xinh đẹp. Công trình phức hợp này đảm bảo sự đa dạng về công năng sử dụng ngay giữa khu vực sầm uất, khả năng gia tăng lợi ích lâu dài, bền vững…
Thương xá Chợ Hàn ra đời sẽ kịp thời cung ứng mặt bằng cho những doanh nghiệp và tiểu thương kinh doanh những mặt hàng nhập khẩu được miễn, giảm thuế theo các hiệp định thương mại hiện nay và hàng hóa sản xuất trong nước có chất lượng cao phục vụ cho nhu cầu dân sinh và du khách trong thời kỳ mới.
Đặc biệt, Thương xá Chợ Hàn nằm ngay giữa khu vực sầm uất, tấp nập du khách trong và ngoài nước.Cùng với Chợ Hàn truyền thống, Thương xá Chợ Hàn sẽ là nơi cung ứng mặt bằng để kinh doanh các sản phẩm du lịch, các loại hàng đặc sản khắp mọi miền, tạo ra một quần thể mua sắm sôi động, một “ Chợ Du lịch ” để phục vụ du khách gần xa.
Thương xá Chợ Hàn còn là nơi để tổ chức các chương trình hội chợ, triển lãm hàng hóa cho các Công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước.Sự kết hợp giữa các chức năng Hội chợ và triển lãm sẽ làm tăng thêm sự sầm uất cho khu vực tràn đầy sinh khí này.
Nằm giữa khu vực có mật độ dân cư cao hơn 3 lần mật độ bình quân của thành phố; nơi tập trung của Trung tâm hành chính và những cơ quan, trụ sở của các tổ chức, đơn vị doanh nghiệp nổi tiếng; kèm theo đó là số lượng rất lớn của những người quản lý và các nhân viên điều hành có trình độ và thu nhập rất cao.
Để thỏa mãn nhu cầu phong phú cho cộng đồng những người ưu tú đó, Thương xá Chợ Hàn còn là nơi cung ứng mặt bằng để tổ chức các dịch vụ đa dạng về văn hóa, tinh thần và chăm sóc sức khỏe cho những người có trình độ tri thức và chất lượng cuộc sống rất cao này.
Công trình Khách sạn và Thương Xá Chợ Hàn có kiến trúc độc đáo và công năng hữu ích, nằm bên bờ sông Hàn, liền kề với chợ Hàn nổi tiếng và nơi tập trung rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Nơi đây đã được chính quyền quy hoạch thành khu vực đặc thùnằm trên tuyến phố du lịch trọng điểm của thành phố Đà nẵng.
Hiện nay khu Thương Xá đã được hoàn thành, sẵn sàng cung ứng mặt bằng kinh doanh và dịch vụ cho Quý khách. Khách sạn Centre được dự kiến hoàn thành đưa vào sử dụng trong tháng 8/2015.
Chúng tôi trân trọng giới thiệu với Quý doanh nghiệp, các tiểu thương năng động và các nhà đầu tư về Dự án khu phức hợp Khách sạn và Thương xá Chợ Hàn - một dự án đem đến sự thành công bền vững và chia sẻ lợi ích cùng Quý vị.
Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu Tư Nghĩa An Thịnh

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (2)

Loading...