Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty CP CASABLANCA Việt | CareerLink.vn
Default banner 2
Công Ty CP CASABLANCA Việt Nam
Tầng 8 khối A Tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
1.000 - 4.999 nhân viên

Về công ty

Công ty CASABLANCA VIETNAM với nghành nghề kinh doanh là sản xuất các loại túi xách dùng trong siêu thị, chúng tôi có các nhà máy lớn tại các tỉnh Hà Nam và Bắc Giang. Các sản phẩm túi xách siêu thị của CASABLANCA VIETNAM đã được công nhận chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2008 và được khách hàng đánh giá cao. Với hệ thống thiết bị, máy móc được đầu tư theo phương thức chuyển giao công nghệ từ các nước tiên tiến trên Thế giới, được vận hành với đội ngũ trên 2000 cán bộ, công nhân viên, kỹ thuật giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Tất cả các sản phẩm của Công ty đều được xuất khẩu sang các thị trường lớn như  Mỹ, Châu Âu, …. và một số nước Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc. Nhiều tập đoàn siêu thị lớn trên thế giới đã chọn CASABLANCA VIETNAM làm đối tác để đầu tư và phát tiển và sự hợp tác này nằm trong chiến lược phát triển CASABLANCA VIETNAM.

Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục hợp tác đầu tư với các tập đoàn kinh tế lớn trong nước và quốc tế, mở rộng sản xuất kinh doanh xây dựng các nhà máy mới. Đồng hành cùng sự phát triển của kinh tế thế giới, CASABLANCA VIETNAM mong muốn góp phần tạo nên một môi trường trong lành, đồng thời từng bước xây dựng CASABLANCA VIETNAM trở thành một Tập đoàn kinh tế - Công nghiệp hùng mạnh

Năm 2016 CASABLANCA VIETNAM  đưa thêm 2 nhà máy mới vào hoạt động, nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và hoàn thiện bộ máy Công ty theo đúng định hướng, chúng tôi đang cần tuyển:

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (6)

Loading...
Hình ảnh công ty