Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY CP BÊ TÔNG NGOẠI | CareerLink.vn
Default banner 1
CÔNG TY CP BÊ TÔNG NGOẠI THƯƠNG
25 Bác Ái, P. Bình Thọ, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Là một trong những quốc gia đang phát triển, Việt Nam có tốc độ xây dựng thuộc Top đầu các nước trong khu vực. Đáp ứng nhu cầu ngày một cao của những công trình, những nhà thầu trong nước và quốc tế, Công Ty Cổ Phần Bê Tông Ngoại Thương(FTC) được thành lập và đi vào hoạt động bởi những chuyên già hàng đầu về vật liệu, và bê tông xây dựng. Với sứ mệnh là “ NIỀM TIN CỦA MỌI CÔNG TRÌNH”, bê tông mang thương hiệu FTC đã có mặt ở hầu hết các công trình trọng điểm xuyên suốt chiều dài hình chữ S mang tên Việt Nam

Trong một thời gian ngắn, từ ngày thành lập đến nay, FTC không ngừng đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ sản xuất và thì công công trình với 5 trạm trộn, 100 xe bồn, 30 xe chuyên dụng phục vụ sản xuất.

FTC đã trở thành thương hiệu bê tông được nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính cơ động, khả năng cung ứng linh hoạt, chất lượng ổn định, giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, FTC được vận hành bởi quy chết quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001 : 2008 và được công chúng ghi nhận bởi những thành tích gần đây:

- Top 100 sản phẩm vàng thời hội nhập năm 2010;
- Top 50 nhãn hiệu cạnh tranh nổi tiếng Việt Nam năm 2010;
- Top 50 sản phẩm vàng Việt Nam năm 2012;
- Logo và slogan ấn tượng năm 2012;
- Thương hiệu vàng năm 2012;
- Giấy khen của Tổng cục trưởng Tổng cục thuế khen tặng;
- Chỉ số tín nhiệm thương hiệu uy tín 2012;

Thấu hiểu quy luật cạnh tranh của thị trường và mong muốn đem đến cho khách hàng những công trình chất lượng FTC không ngừng học hỏi, áp dụng những thành tựu tiên tiến của thế giới về công nghệ chế tạo vật liệu bê tông; đồng thời áp dụng một quy trình giám sát, kiểm tra sản xuất nghiêm ngặt. Chúng tôi chỉ mang đến những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu khách hàng để tri ân sự tin tưởng, lựa chọn của quý vị cho sản phẩm mang thương hiệu FTC.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (3)

Loading...