Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty CP BĐS PNR HOLDING | CareerLink.vn
Default banner 0
Công Ty CP BĐS PNR HOLDING
43, Đường Đồng Khởi, P. Tam Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
100 - 499 nhân viên

Về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PN HOLDING
Được thành lập ngày 14-08-2019, Công ty Cổ Phấn Tập Đoàn PN Holding (Tên cũ Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản PNR Holding) hoạt động trong lĩnh vực đầu tư phát triển dự án; Tư vấn đầu tư Bất Động Sản; Dịch vụ môi giới Nhà ở và Dự án; Phân phối độc quyền dự án Bất động sản…
"Thành Công Của Bạn - Sứ mệnh Chúng Tôi!" là phương châm tiên quyết, cũng là xuyên suốt mọi chiến lược, quyết định, hoạt động của chúng tôi.
Thứ nhất: đối với khách hàng, chúng tôi cung cấp cho khách hàng những sản phẩm nhà phố liền thổ, căn hộ, đất nền...đáp ứng thực cho nhu cầu an cư. Những Dự Án tại thành phố Hồ Chí Minh hay khu vực Đông Nam Bộ...nhất là gần các Cụm Khu Công Nghiệp - nơi có mật độ dân cư cao, nhu cầu nhà ở hay thuê ở lớn. Giúp khách hàng an cư lạc nghiệp.
Những Dự Án tại các trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng. Thông qua các chuỗi sản phẩm được chúng tôi cân nhắc phát triển kỹ càng, nhà đầu tư sẽ có những sản phẩm tính thanh khoản nhanh, biên lợi nhuận cao hơn. Chúng tôi muốn đồng hành cùng khách hàng, tạo ra những khu đô thị chất lượng, hiện đại, cộng đồng thịnh vượng và đóng góp cho sự phát triển bền vững của ngành Bất Động Sản Việt Nam.
Thứ hai: Đối với cổ đông, đối tác chiến lược chúng tôi tâm niệm bản thân phải có Trung - có Tín. Trung thực, Uy tín trong cách chúng tôi làm, chúng tôi hoạt động và hướng tới sự hiệu quả cho cổ đông, đối tác.
Thứ ba: Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty, PN Holding là ngôi nhà thứ hai của tất cả cán bộ công nhân viên. Hướng tới thu nhập cao, ổn định cho cán bộ công nhân viên. Phương châm "thu nhập tốt, ổn định và nâng cao chất lượng cuộc sống" được Ban Tổng Giám Đốc đặc biệt quan tâm. Song song với đó là cải thiện môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng lực nhân viên. Hướng tới sự thành công chung!
Trên hành trình hình thành và phát triển, bằng niềm đam mê, nhiệt huyết, sự tập trung và kiên định với mục tiêu đã đề ra, PN Holding trở thành Nhà phát triển – đầu tư uy tín với danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm bất động sản nghỉ dưỡng, căn hộ, biệt thự, nhà phố… ở vị trí chiến lược tại Tp. Hồ Chí Minh, khu vực Đông Nam Bộ...

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...