Tìm việc làm, tuyển dụng Bệnh Viện Quốc Tế DoLife - | CareerLink.vn
Default banner 1
Bệnh Viện Quốc Tế DoLife - Công Ty Cổ Phần Y Dược Trung Tín
Số 108 Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Bệnh viện Quốc tế Dolife trực thuộc Công ty Cổ phần Y dược Trung Tín tọa lạc tại số 108 đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình II quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Giao thông thuận tiện cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh. Dolife là Bệnh viện hiện đại được đầu tư trang thiết bị tiến tiến và cập nhật nhất hiện nay. Thiết kế theo tiêu chuẩn FGI tiêu chuẩn thiết kế của Mỹ, đồng thời Bệnh viện cũng đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, tin học vào hoạt động quản lý (FPT.eHOSPITAL Hệ thống quản lý Bệnh viện, BMS Hệ thống quản lý tòa nhà nhà…).
Bệnh viện Quốc tế Dolife là sản phẩm kết tinh từ lòng nhiệt huyết của nhóm các Giáo sư, bác sĩ đã cống hiến nhiều năm trong Ngành Y với mong muốn xây dựng được một bệnh viện đạt tiêu chuẩn cao, phù hợp với thu nhập của người Việt Nam.
Nghiên cứu từ văn hóa của người Việt và thực tiễn nhu cầu người bệnh tại đia phương, có kết hợp nghiên cứu các bệnh viện cứu các bệnh viện khu vực và quốc tế để đưa ra một công năng hoàn chỉnh để Thiết kế đạt chất lượng “Bệnh viên khách sạn 5 sao” đáp ứng nhu cầu cho Người Bệnh, cho Bác sĩ, Điều dưỡng, khách hàng thuận tiện dễ sử dụng, tiện ích và đạt hiệu quả về kiến trúc, và hiệu quả về công năng sử dụng kỹ thuật và sinh hoạt.
Chủ tịch HĐQT: GS.TS. Lê Ngọc Trọng nguyên thứ trưởng thường trực Bộ y tế Việt Nam 2 nhiệm kỳ.
Công xuất:
- Khám và chữa bệnh ngoại trú đạt 1.500 bệnh nhân – 2.000 /ngày.
- Gường nội trú : 250 gường bệnh.- Với trên 15 khoa chuyên môn
Chúng tôi tin rằng cùng với sự phát triển của Bệnh viện,các ứng viên sẽ có nhiều cơ hội trau dồi nghề nghiệp cũng như phát huy tốt nhất khả năng của mình khi đứng trong đội ngũ nhân sự tài năng của Bệnh viện Quốc tế Dolife.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...
Hình ảnh công ty