Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Công | CareerLink.vn
Default banner 0
Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Công Nghệ Tuấn Hùng
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Chúng tôi đã đi vào lĩnh vực tư vấn, thiết kế Bể bơi, Bể sục, Phòng xông hơi khô ướt từ những năm 1998 được thừa hưởng, kế thừa công nghệ Bể Bơi Thông Minh kết hợp với công nghệ Bể Bơi truyền thống của Hãng Fiber pool Spain, Astral pool Spain là những Công ty có bề dầy trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế Bể bơi, Bể sục trên thế giới từ 60 năm trở lại đây có nền tảng vững chắc, phát triển vững mạnh, sẵn sàng đáp ứng được những yêu cầu về sản phẩm, thiết bị chất lượng cao...

Những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất, chất lượng nhất, về kỹ - mỹ thuật phục vụ những công trình cao cấp nhất. Công ty CP Xây dựng Công nghệ Tuấn Hùng chính thức được thành lập ngày 10 tháng 03 năm 2006 với số vốn ít ỏi lần đầu là 1,900,000,000 VNĐ (Một tỷ chín trăm triệu đồng chẵn), trong 3 năm qua đội ngũ CBCNV Công ty Tuấn Hùng đã không ngừng học hỏi phát triển, trong đó sự tin tưởng hỗ trợ quý giá của các khách hàng tại miền Bắc, miền Trung, miền Nam ở những nơi Công Ty Tuấn Hùng đã làm, là tiền đề cho cơ sở vững chắc cho sự phát triển lớn mạnh đối với Công ty Tuấn Hùng như hôm nay và trong tương lai. Bên cạnh đó, nền kinh tế trong nước đang gặp rất nhiều khó khăn ảnh hưởng đến tốc độ tăng trưởng kinh tế chung, tác động trực tiếp tới các Doanh nghiệp , đặc biệt là các Doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nhưng Công ty Tuấn Hùng vẫn vươn lên và khẳng định mình phát triển vào đầu tư mở rộng lĩnh vực kinh doanh thêm ngành nghề; Xử lý nước thải, Rác thải công nghiệp, sinh hoạt và y tế, không những thế Công ty đang đầu tư xây dựng nhà máy cấp nước 1,000m3/h tại Thành Phố Hải Phòng góp phần cải thiện nên cuộc sống của cộng đồng ngày càng tốt hơn, bảo vệ sức khoẻ môi trường xanh sạch đẹp. Và đầu tư thêm nguồn vốn vào tháng 6 năm 2009 với số vốn 25,000,000,000 VNĐ (Hai mươi năm tỷ đồng chẵn).

Công ty Tuấn Hùng là nhà phân phối chính thức, cung cấp và lắp đặt, bảo trì, bảo hành đại diện tại Việt Nam chứng chỉ về lĩnh vực do tập đoàn Fiber pool Spain cấp, chứng chỉ nghề lắp đặt, bảo hành, bảo trì do tập đoàn Zebec korea cấp. toàn bộ các sản phẩm do Công ty Tuấn Hùng cung cấp đều được lắp đặt, nghiệm thu theo tiêu chuẩn Quốc tế. Tất cả các sản phẩm thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Công ty CP Xây dựng Công nghệ Tuấn Hùng. Hiện tại Công ty Tuấn Hùng là một trong những đơn vị thi công bể bơi, bể sục, phòng xông hơi khô, ướt đứng đầu trên thị trường Việt Nam .

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.