Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT PHÁP | CareerLink.vn
Default banner 2
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT PHÁP LOGISTICS
Số 12 Lô 18D Đường Lê Hồng Phong, Phường Đằng Lâm, Quận Hải An, Hải Phòng
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Tổng Công ty Việt Pháp, tiền thân là Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Thương mại Việt Pháp, được thành lập từ năm 2011 bởi những người Việt trẻ tuổi 8X, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh xây dựng cơ sở hạ tầng, dân dụng và công nghiệp. Đạt được những thành công rực rỡ với các dự án xây dựng tiêu biểu có nguồn vốn FDI và ODA như: Tổng thầu EPC cho công trình Tòa, Tòa nhà văn phòng VSIP – KCN VSIP Hải Phòng; Tòa nhà Văn phòng chi cục Thuế Thủy Nguyên; Nhà máy nước Hải Phòng, Nhà máy IHI, Nhà máy đóng tàu Damen Sông Cấm, Gói thầu CW1B thuộc dự án giao thông đô thị thành phố Hải Phòng....
Đến nay, VFIC không ngừng phát triển và hoạt động sản xuất kinh doanh trên 5 lĩnh vực:
- VFIC Contruction: Xây dựng Dân dụng và công nghiệp; Hạ tầng giao thông - Công trình thủy; Nhà máy xử lý nước thải, Nhà máy cấp nước; Cung cấp lắp đặt thiết bị;
- VFIC Services: Cung ứng nhân sự, vệ sinh công nghiệp, làm sạch hàng ngày, chăm sóc và quản lý căn hộ;
- VFIC Logistics: Cung cấp giải pháp Logistics tích hợp hiệu quả, cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu, khai quan, kho bãi, vận chuyển đa phương thức. Mạng lưới đại lý giao nhận tại các nước: Nhật, Trung, Hàn, Đài Loan, Mỹ....
- VFIC Technology: Tiếp nhận và chuyển giao công nghệ trong thiết kế thi công xây dựng và sản xuất vật liệu xây dựng; Nghiên cứu chế tạo và ứng dụng các loại vật liệu mới trong xây dựng; Nghiên cứu xử lý và tái sử dụng các dạng phế thải để sản xuất vật liệu xây dựng hướng tới phát triển bền vững.
- VFIC Material: Cung cấp vật liệu xây dựng: xi măng, bê tông, cát đá. Hiện tại VFIC Material là nhà phân phối xi măng cấp 1 của Nhà máy xi măng VICEM Hải Phòng.
Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Tổng công ty Việt Pháp (VFIC) đã tập trung đầu tư vào 05 lĩnh vực và đang phát triển thêm mảng thương mại điện tử và mạng xã hội, hiện đang có xu thế phát triển mạnh mẽ trong tương lai gần.
VFIC có tiềm lực tài chính mạnh, quy trình quản lý chuyên nghiệp, với trên 500 cán bộ công nhân viên có kinh nghiệm, trình độ cao.
Bằng những nỗ lực không ngừng, VFIC đã trở thành một trong những Doanh nghiệp trẻ năng động, đạt được nhiều thành tựu trong các lĩnh vực và được vinh danh là Doanh nghiệp trẻ xuất sắc của Thành phố Hải Phòng năm 2013 đến nay. Trên tinh thần phát triển bền vững và chuyên nghiệp, VFIC mong muốn đem đến những sản phẩm – dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, hướng tới hội nhập quốc tế, để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...
Website