Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Đầu | CareerLink.vn
Default banner 0
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Đầu Tư Quốc Tế InterBuild
10 - 24 nhân viên

Về công ty

InterBuild là một đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và đầu tư xây dựng, với rất nhiều các loại hình đa dạng như: Tư vấn thiết kế, tư vấn đấu thầu, tư vấn giám sát...Trong quá trình thành lập và phát triển InterBuild đã luôn khẳng định được vị thế của mình. InterBuild luôn coi nhiệm vụ hàng đầu của mình là sự sáng tạo trong công việc kết hợp với việc triệt để ứng dụng các tiến bộ khoa học công nghệ với mục tiêu tối thượng là đáp ứng tối đa mong muốn của khách hàng nhằm tạo ra những công trình hiện đại, sang trọng và tiện nghi.

Thực hiện điều đó, InterBuild xác định sẽ là đơn vị tiên phong dẫn đầu trong việc ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực tư vấn xây dựng bằng việc trang bị và áp dụng đồng bộ các phần mềm công cụ BIM (Bim Tools) như: Revit, Naviswork, Robot Structure Anlysis, Infrawork, Document Controller...Với tầm nhìn từng bước đưa InterBuild trở thành một đơn vị tư vấn, đào tạo, chuyển giao công nghệ hàng đầu trong nước cũng như hội nhập quốc tế.

Với đội ngũ Kiến trúc sư, Kỹ sư xây dựng trẻ trung, năng động tràn đầy sáng tạo, nhiệt huyết và năng lực chuyên môn đã được khẳng định qua ý tưởng, thực tế trên mỗi công trình. InterBuild mong muốn có cơ hội được đáp ứng những yêu cầu cao nhất của khách hàng bởi chúng tôi sẽ mang đến cho Quý vị sự "Hài lòng về ý tưởng, hợp lý về chi phí, chính xác về thời gian".

InterBuild cam kết sẽ nỗ lực hết mình để có được sự tin tưởng tuyệt đối của Quý vị.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...