Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty Cổ Phần Tự Động Đại | CareerLink.vn
Default banner 2
Công Ty Cổ Phần Tự Động Đại Nam
37-39 Nguyễn Phước Thái, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
25 - 99 nhân viên

Về công ty

DAI NAM ELEVATOR cung cấp những sản phẩm thang máy tải khách, thang máy tải hàng, thang máy tải bệnh nhân, thang cuốn, thang thực phẩm, cung cấp thiết bị thay thế. Với đội ngũ kỹ thuật lâu năm lành nghề, chúng tôi chuyên phục vụ sửa chữa, bảo trì các loại thang máy như : Mitsubishi, Otis, Huyndai ... chế độ phục vụ 24/24h để đảm bảo nhu cầu của khách hàng.
DAI NAM ELEVATOR đã và đang thực hiện hệ thống quản lý ISO 9001:2015, từ khâu thiết kế, chọn lọc nguồn vật tư thiết bị nhập khẩu đến kiểm tra, giám sát từng chi tiết sản phẩm, dù là chi tiết nhỏ nhất, để sản phẩm có chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn TCVN 6395/2008.
Để tăng cường sức mạnh trên thị trường, Đại Nam liên kết nhập khẩu 100% thang máy Huyndai Hàn Quốc có chất lượng cao, đảm nhận từ cung cấp, lắp đặt đến phụ tùng thay thế các thiết bị, Đại Nam luôn có lượng hàng dự phòng tại chỗ để thay thế theo yêu cầu của khách hàng.
Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm trên 15 năm trong ngành thang máy, Đại Nam không ngừng đầu tư để cung cấp những dịch vụ hoàn hảo, sản phẩm chất lượng cao, đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...