Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY CỔ PHẦN TNG POWER | CareerLink.vn
63bd760858d48ea2ca780d3c577b5f07
CÔNG TY CỔ PHẦN TNG POWER
G55 Ngô Thì Nhậm, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, TP Hà Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Công Ty Cổ Phần TNG Power chuyên sản xuất, kinh doanh mặt hàng TẢO XOẮNSƠN NƯỚC.

Công ty cổ phần TNG Power có các nhà máy đặt tại 3 miền Bắc Trung Nam của cả nước, mỗi nhà máy có diện tích trên 3000m2. Nhà máy sản xuất của Công ty Cổ phần TNG Power là một trong những nhà máy nuôi trồng và sản xuất lớn nhất Việt Nam. Mong muốn mang đến cho thị trường những sản phẩm TẢO XOẮN VÀ SƠN NƯỚC thực sự chất lượng.

* Về cơ cấu tổ chức, ngoài hệ thống quản lý hành chính, hệ thống kinh doanh, Công ty còn có hệ thống sản xuất, bao gồm các nhà máy trải dài từ Bắc vào Nam. Mạng lưới Nhà phân phối sản phẩm TẢO XOẮN và SƠN NƯỚC đã thực hiện độ phủ hầu khắp các tỉnh thành trong cả nước, kể cả nơi Hải đảo xa xôi và các tỉnh trong khu vực.

Với phương châm: Khách quan – Trung thực – Chính xác – Nhanh chóng. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ, sản phẩm tốt nhất, đáp ứng các yêu cầu thực tế, vững bước phát triển và hội nhập cùng đất nước.

Năm 2020, với đà phát triển ngày càng mạnh mẽ và không ngừng mở rộng quy mô, công ty chúng tôi phát triển thêm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm tảo xoắn mang thương hiệu Hamizu. Nhà máy sản xuất được Bộ Y Tế cấp chứng nhận GMP,..... Sản phẩm Tảo xoắn đã lọt top 50 thương hiệu vàng Việt Nam năm 2020

Rất mong nhận được sự hợp tác của các Quý khách hàng!

 

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (4)

Loading...