Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty Cổ Phần Thương Mại | CareerLink.vn
6bced15bc3047be9818c99045e824575
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Biên Hòa
253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Ra đời từ năm 1969, gần 50 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Một thành viên Đường TTC Biên Hòa - Đồng Nai hiện đang là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực mía đường của cả nước chuyên cung cấp các sản phẩm tốt cho sức khỏe và nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng, tạo tiền đề để tiếp tục phát triển sang các nước trong khu vực Đông Nam Á. Đồng thời, cũng là đối tác tin cậy, đồng hành cùng nông dân để phát triển cây mía, góp phần xây dựng nông thôn mới, đảm bảo an sinh xã hội.

Bên cạnh đó, Ban Lãnh đạo luôn xác định việc phát triển Công ty bền vững phải gắn chặt với việc xây dựng một nền tảng giá trị mà ở đó các quy tắc ứng xử được tạo ra nhằm khuyến khích ý thức tự giác chấp hành của mỗi cá nhân. Điều đó không chỉ thúc đẩy mục tiêu "lấy con người làm trung tâm" mà còn giúp cho tinh thần đoàn kết, hiệp đồng tập thể của Công ty trở nên mạnh mẽ, tăng thêm sự gắn bó giữa các thành viên, nâng cao hiệu quả kinh doanh, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.

Công ty Cổ Phần Thương mại Xuất Nhập Khẩu Biên Hòa được thành lập vào đầu năm 2016, trực thuộc Công ty TNHH Một thành viên Đường TTC Biên Hòa - Đồng Nai là công ty mía đường hàng đầu tại Việt Nam với bề dày lịch sử gần 50 năm hình thành và phát triển, chuyên cung cấp các sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe và nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng.

Với mục tiêu hướng tới phát triển bền vững và phương châm “Chất lượng làm nên thương hiệu, sản phẩm sạch vì sức khỏe cộng đồng”, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và đối tác, cũng như tích cực đóng góp cho nền kinh tế, cộng đồng và xã hội.

Công ty Cổ Phần Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Biên Hòa sở hữu Hệ thống phân phối rộng khắp Việt Nam. Ngoài ra, các cửa hàng giới thiệu sản phẩm - Brandshop đang được triển khai xây dựng trên toàn quốc sẽ là địa điểm cầu nối nhằm mang đến Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (4)

Loading...
Hình ảnh công ty