Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty TNHH Thương Mại Và | CareerLink.vn
Default banner 0
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dược Phẩm Hưng Việt
Lô 46 M2 Khu Đô Thị Mới Yên Hòa, P. Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
100 - 499 nhân viên

Về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DƯỢC PHẨM HƯNG VIỆT (HVP) được thành lập ngày 27/12/ 2002 có trụ sở chính tại: Số 46, Lô M2 Khu đô thị mới Yên Hòa, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Ngoài trụ sở chính, Công ty hiện có 3 Chi nhánh và 1 địa điểm kinh doanh như sau:

-Địa điểm kinh doanh: Thử GD 1-4 Cụm công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

- Chi nhánh Đà Nẵng: 48-50 Lê Thạch, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

-Chi nhánh HCM: Đường số 5, Cư xá Bình Thới, Phường 8 Quận 11, TP HCM.

Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu của HVP là Buôn bán, Kinh doanh Thuốc, TPCN, TPBVSK. Hiện nay, Công ty HVP đang phân phối độc quyền hơn 80 sản phẩm, uy tín, chất lượng đã và đang được các bác sỹ, dược sỹ và người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng như Silymax - thuốc bảo vệ gan, phục hồi chức năng gan, Uniferon - thuốc bổ máu, B - Lubrex - sản phẩm điều trị thoái hoá khớp, Hà Thủ Ô – sản phẩm hỗ trợ chống gẫy, rụng, bạc tóc …. Sản phẩm HVP đang phân phối được sản xuất chủ yếu tại các nhà máy Trung ương có uy tín như Công ty Dược Mediplantex, Công ty Dượ phẩm Trung Ương 3, Công ty Dược phẩm Trung Ương 2, Công ty Dược phẩm Trung Ương 25, Công ty Dược phẩm Hà Tây, Công ty Dược Hải Dương…

Công ty có hệ thống phân phối rộng khắp toàn quốc, đội ngũ kinh doanh trực tiếp có mặt tại hầu hết các thành phố lớn trong cả nước. Công ty luôn chú trọng đến việc đào tạo và phát triển đội ngũ CBNV đủ tri thức, trình độ để đảm nhiệm công việc được giao. Bên cạnh đó HVP thường xuyên phối hợp với các Trung tâm, Viện nghiên cứu khoa học đẻ tạo ra những sản phẩm tốt nhất phục vụ nhân dân, để người Việt yên tâm dùng hàng Việt.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

Nơi làm việc (7)

Loading...
Hình ảnh công ty