Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI | CareerLink.vn
Default banner 2
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU BIG SHOP
5/15 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Từ khi Công Ty CP TM XNK BIG SHOP được thành lập đến nay, Công ty chúng tôi đã lựa chọn cho mình phương châm UY TÍN, CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ, luôn làm ra các sản phẩm chăm sóc da đảm bảo hài lòng khách hàng. Khi sử dụng quý khách không những có làn da trắng hồng mà còn khỏe mạnh mịn màng.

Trải qua quá trình hoạt động, chúng tôi thực sự tự hào về những bước phát triển mạnh mẽ và bền vững của mình. Song hành cùng với Công ty chúng tôi trên suốt chặng đường ấy là sự hậu thuẫn của Nhà cung cấp, đội ngũ nhân sự tư vấn kinh doanh xuất sắc, nhiệt huyết và tin cậy, một mạng lưới các đối tác, nhà phân phối rộng khắp và uy tín, một cộng đồng người tiêu dùng gồm những thành viên là tín đồ của sản phẩm “THE QUEEN SHOP” trong suốt thời gian qua. Để có được những thành công ấy, chúng tôi đã trải nghiệm, từng bước vượt qua những khó khăn, thách thức, đã lắng nghe mọi đóng góp, phản hồi của khách hàng và thường xuyên cải tiến các hoạt động cũng như các khâu trong quy trình tiếp cận, giới thiệu sản phẩm, tư vấn, tiếp nhận đơn hàng, giao hàng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Bên cạnh đó Công ty chúng tôi còn có sản phẩm khăn ướt cao cấp ”BIG SHOP” dành cho mọi lứa tuổi, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Mục tiêu chiến lược của Công Ty BIG SHOP chúng tôi là tiếp tục được phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng, ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh mới. BIG SHOP hiểu rằng, để đạt được mục tiêu ấy, hơn bao giờ hết, chúng tôi tin tưởng vào sự hỗ trợ của Nhà cung cấp, sự phối hợp của các đối tác, sự tin chọn ủng hộ của Quý khách hàng và quan trọng nhất đó là nỗ lực phục vụ của chính chúng tôi.

Công Ty CP TM XNK BIG SHOP xin chân thành cảm ơn những tình cảm quý báu của Quý khách hàng, đối tác trong suốt thời gian qua và kính chúc quý vị luôn gặt hái được những điều tốt đẹp nhất - Chúng ta hãy cùng nhau tạo lập và gầy dựng nên một cuộc sống hạnh phúc và viên mãn.
Trân trọng kính chào!

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...