Tìm việc làm, tuyển dụng Công ty Cổ phần Thương mại & | CareerLink.vn
Default banner 1
Công ty Cổ phần Thương mại & Đầu Tư Y tế Quốc tế (IMI., JSC)
G3 Vinhomes GreenBay Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
10 - 24 nhân viên

Về công ty

Cung cấp dược, thiết bị dụng cụ y tế có ảnh hưởng quan trọng đến chất lượng điều trị cho bệnh nhân và chi phí chăm sóc sức khoẻ. Tổ chức, bệnh viện cần phải được tư vấn để lựa chọn sản phẩm đáp ứng sự cần thiết ưu tiên tránh lãng phí nguồn cung có hạn.

IMI., JSC được thành lập năm 2017, trụ sở chính tại Hà Nội bởi giáo sư, tiến sĩ chuyên ngành y tế, chủ yếu thương mại và đầu tư thiết bị y tế, dược phẩm, tư vấn đầu tư thiết bị y tế, thủ tục hải quan và cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh tại nhà. Trọng tâm sứ mệnh của IMI là cung cấp thiết bị y tế, dược chất lượng và công nghệ cao đúng chính xác nhu cầu để giúp bác sĩ cứu sống nhiều mạng sống bệnh nhân, nâng tầm cuộc sống sức khoẻ người Việt, đồng thời chung tay hỗ trợ cộng đồng, tối giản lãng phí cho ngành y tế Việt Nam và là đối tác được lựa chọn đầu tiên của nhà đầu tư nước ngoài khi gia nhập thị trường Việt Nam

IMI Medical trên đà xây dựng nhanh và phát triển mạnh, bám sát sứ mệnh để vươn tới thành công, đạt giá trị tầm nhìn trong thời gian hoạch định.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...
Website