Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CƠ | CareerLink.vn
Default banner 1
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CƠ KHÍ TÂN THANH
Số 14, Đường Số 15, Khu Phố 4, Phường Linh Trung, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
500 - 999 nhân viên

Về công ty

Từ một cơ sở gia công cơ khí nhỏ năm 1994, đến nay Tân Thanh là công ty cơ khí -thương mại­ hàng đầu tại Việt Nam. Công ty có trụ sở chính tại Khu phố 4, Đường Trường Sơn, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP HCM. Công ty đã phát triển các chi nhánh ở các khu vực trọng yếu trên toàn quốc như Tp. HCM, Vũng Tàu, Đà Nẵng và Hải Phòng, Quảng Ninh, Lạng Sơn. Chúng tôi xây dựng được mạng lưới phân phối trên toàn quốc, cùng với một thương hiệu “Tân Thanh Container” có uy tín trên thị trường, được nhiều khách hàng trong và ngoài nước biết đến biết đến và tin cậy.

Triết lý kinh doanh của chúng tôi là “Luôn dẫn đầu về chất lượng”, luôn cải thiện hệ thống sản xuất, kinh doanh và dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu và đem đến sự thoả mãn nhất đối với tất cả các khách hàng. Tất cả các hệ thống sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và quản lý được tuân thủ nghiêm ngặt theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001-2008 và hệ thống quản lý chất lượng nội bộ của công ty.

Tân Thanh Container xây dựng được dây chuyền sản xuất rơmoóc trong nước và chính thức được Cục Đăng Kiểm Việt Nam cấp giấy chứng nhận sản xuất các loại rơmoóc vào tháng 10/2005. 

Về phương diện truyền thông, Tân Thanh Container đã kết hợp với Trung Tâm Xúc Tiến Thương Mại (Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh), xuất bản ấn phẩm Đặc San Công Thương Tp. Hồ Chí Minh làm nhịp cầu giao thương công nghiệp và thương mại cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (16)

Loading...