Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn | CareerLink.vn
05a2927caa45b4f6e27e24a02cd7d156
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Nguyên
82-84 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Quận 1, Hồ Chí Minh
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên được thành lập vào ngày 16 tháng 6 năm 1996 ở thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, khu vực trồng cà phê lớn nhất của Việt Nam. Từ một hãng cà phê nhỏ, Trung Nguyên đã nhanh chóng phát triển trở thành một thương hiệu cà phê hàng đầu tại Việt Nam.

Hiện nay, Trung Nguyên có hơn 3.500 quán cà phê và hơn 10.000 quán có bán sản phẩm cà phê Trung Nguyên, xuất khẩu đến hơn 60 quốc gia trên thế giới dưới 2 thương hiệu sản phẩm là cà phê Trung Nguyên và cà phê hòa tan G7, là sản phẩm tiêu biểu được quốc gia lựa chọn phục vụ trong các sự kiện trọng đại mang tầm quốc tế như hội nghị thượng đỉnh WEF, ODA, ASEM… Trung Nguyên là một trong 10 thương hiệu mạnh nhất và là thương hiệu cà phê số 1 tại Việt Nam. Năm 2014, Trung Nguyên là thương hiệu Việt Nam duy nhất xuất khẩu vào thị trường Dubai và chính thức hợp tác với Walmart - Chuỗi siêu thị bán lẻ lớn nhất thế giới.

Tiếp tục hành trình chinh phục người tiêu dùng ở hơn 60 quốc gia như một sự lựa chọn cho một thế hệ cà phê mới của thế giới, Trung Nguyên tiếp tục là biểu tượng thành công của thương hiệu đại diện cho quốc gia xuất khẩu cà phê số 1 thế giới, mang trong mình các yếu tố vượt trội để đi ra toàn cầu, là thương hiệu vươn lên từ phân khúc thấp nhất là xuất khẩu nguyên liệu thô để chính thức gia nhập vào phân khúc cao nhất về thương hiệu sản phẩm, tham gia vào toàn chuỗi giá trị gia tăng toàn cầu của ngành cà phê, hướng đến mục tiêu chung của cả Trung Nguyên và Việt Nam nâng tổng giá trị toàn ngành cà phê Việt Nam từ 3,6 tỉ USD lên 20 tỉ USD trong vòng 10 -15 năm tới.

Trung Nguyên mong muốn kết nối và phát triển cộng đồng những người yêu và đam mê cà phê trên toàn thế giới không chỉ bằng một ly cà phê ngon mà còn bằng những quan điểm, tư tưởng về cà phê là biểu tượng của sự sáng tạo và phát triển bền vững.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (17)

Loading...
Hình ảnh công ty