Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn LD | CareerLink.vn
Default banner 1
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn LD Hồng Thái - GoGo
Số 135, Phố Tây Sơn, Thị trấn Phùng, Huyện Đan Phượng, Hà Nội
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Tập đoàn liên doanh Hồng Thái GoGo được thành lập ngày 16/06/2006. Địa chỉ của chúng tôi là Tầng 3, số 135, phố Tây Sơn, thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng, Hà Nội, Việt Nam.

Công ty hoạt động chính trong các lĩnh vực xây dựng dân dụng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi; Khai thác, chế biến, sản xuất và kinh doanh đồ gỗ văn phòng, gia đình, trang thiết bị trường học ..., tư vấn xây dựng, thiết kế nội, ngoại thất ... Đặc biệt công ty chúng tôi tập trung khai thác, chế biến và xuất khẩu các loại ván ép, ván ép bằng Keo Gỗ, kẹo cao su, dầu gỗ ... Sản phẩm của chúng tôi có nhiều kiểu dáng, chi tiết kỹ thuật và chủng loại theo yêu cầu của khách hàng.

Là một doanh nghiệp lâu dài trên thị trường sản phẩm gỗ, nội thất và ngoại thất, chúng tôi coi chất lượng sản phẩm là chìa khóa để xây dựng lòng tin với khách hàng. Tất cả các sản phẩm của công ty phải trải qua quá trình chế biến kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào cũng như sản phẩm đầu ra, đảm bảo chất lượng ngay cả trên tất cả các sản phẩm trước khi giao hàng cho khách hàng.

Cơ sở sản xuất của công ty chúng tôi bao gồm: Nhà máy chế biến gỗ dán đặt tại huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ - gần nguồn cung cấp nguyên liệu gỗ với hàng ngàn ha rừng và nguồn lao động có tay nghề phong phú; Công ty chúng tôi cũng có nhà máy số 1 tại xã Chư Hoa, xã Thượng Mỗ, huyện Đan Phượng, thủ đô Hà Nội, Việt Nam với một máy móc hiện đại và quy mô lớn để sản xuất tích cực nhất cũng như duy trì quy trình sản xuất ổn định để đáp ứng các khách hàng lớn .

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất cũng như đảm bảo sự phát triển thân thiện với môi trường. Tập đoàn Hồng Thái của chúng tôi luôn tự hào là đối tác đáng tin cậy của tất cả khách hàng

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (3)

Loading...