Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Địa | CareerLink.vn
Default banner 2
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Địa Ốc Kim Oanh
355 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
1.000 - 4.999 nhân viên

Về công ty

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý đối tác!Kim Oanh Group được thành lập vào cuối năm 2015, thời điểm thị trường bất động sản đang có sự phân hoá mạnh nhưng với chiến lược đúng đắn và nỗ lực không ngừng, Tập đoàn vẫn vững bước vươn lên và khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản phía Nam.

Hiện Kim Oanh Group có 3 đơn vị thành viên, gồm: Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại và Xây dựng Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Real), Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Kim Oanh (Kim Oanh Investment) và Công ty Cổ phần Xây dựng Kim Oanh (Kim Oanh Contruction). Toàn hệ thống có 12 sàn giao dịch phân bổ tại TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai với hơn 1.300 cán bộ nhân viên giỏi chuyên môn, năng động và nhiệt huyết trong công việc.

Với sứ mệnh cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng và mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, Kim Oanh Group luôn tìm kiếm những quỹ đất có vị trí đắc địa, những khu vực trọng điểm, hạ tầng kết nối tốt… Tính đến thời điểm hiện tại, Tập đoàn đã sở hữu quỹ đất sạch hơn 500 héc ta và cung cấp cho thị trường hơn 30 dự án chất lượng tại TP. HCM,

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.
Hình ảnh công ty