Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty Cổ phần Sài Gòn Nam | CareerLink.vn
E11c0710f1e38eff2480aa506d1058d8
Công Ty Cổ phần Sài Gòn Nam Phát
21 Quách Đình Bảo, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Công ty Cổ phần Sài Gòn Nam Phát, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, thương mại các sản phẩm và giải pháp cung ứng cho nghành công nghiệp.

Chúng tôi bắt đầu hoạt động từ tháng 03 năm 2010 với các dòng sản phẩm nhập khẩu: màn nhựa PVC, quạt chắn gió Nedfon, đèn diệt côn trùng, sàn nâng tự động, cửa đóng mở nhanh, bộ trùm túi khí, cửa xuất nhập hàng … Từ các nhà sản xuất uy tín. Các sản phẩm của do công ty Sài Gòn Nam Phát nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín trên thế giới, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, độ tin cậy cao đáp ứng và thỏa mãn tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Trở thành đối tác tin cậy của các nhà cung cấp với cam kết cộng tác lâu dài vì sự thành công chung.

Công ty Sài Gòn Nam Phát luôn chú trọng con người là tài sản quý giá nhất. Chúng tôi đặt biệt chú trọng đầu tư vào việc xây dựng môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp,  tạo cho nhân viên có điều kiện phát huy khả năng làm việc cũng như sức sáng tạo của bản thân bằng những đại ngộ, chính sách xứng đáng với tâm huyết và sự đóng góp của người lao động.

Với mục tiêu đưa thương hiệu Sài Gòn Nam Phát phủ khắp 63 tỉnh thành của cả nước. Công ty chúng tôi luôn chào đón những cá nhân có niềm đam, khát vọng cống hiến trí tuệ và sức lực, có cùng chí hướng để cùng chúng tôi phát triển.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (4)

Loading...
Hình ảnh công ty