Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty Cổ Phần Replus | CareerLink.vn
Default banner 0
Công Ty Cổ Phần Replus
Lầu 9, toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Replus là thương hiệu hàng đầu về dịch vụ văn phòng trọn gói thông minh và các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực ASEAN.
Công ty cổ phần Replus được thành lập tháng 4 năm 2013, bởi các doanh nhân thành đạt có tâm huyết với cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam.
Với đội ngũ nhân sự là sự kết hợp giữa sự sáng tạo năng động của tuổi trẻ cùng với kinh nghiệm chắc chắn trong nhiều năm làm việc ở nhiều nước của ban lãnh đạo công ty.
Thế mạnh làm nên thương hiệu Replus khác biệt chính là sự chuyên môn hoá mang tính cải tiến và phát triển trong từng phòng ban, từng hạng mục của dịch vụ. Các phòng ban luôn thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, cùng đóng góp sáng kiến xây dựng nên một Replus năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dịch vụ chúng tôi cung cấp.
Với mục tiêu nhất quán và xuyên suốt của Replus chính là “Nâng tầm giá trị doanh nghiệp”, luôn mong muốn xây dựng và góp phần và sự phát triển cùng cộng đồng doanh nghiệp quốc tế và xã hội để tạo nên một môi trường kinh doanh thịnh vượng.
Sự khẳng định này đến từ sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua. Đầy cũng chính là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Replus. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng, không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.
Replus hiện nay đang có 4 trụ sở:
- Tòa nhà 68 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Quận 1, HCM
- Tòa nhà Pearl Plaza - 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
- Tòa nhà O8, Khu đô thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (4)

Loading...