Tìm việc làm, tuyển dụng Công ty Cổ phần Phát Triển | CareerLink.vn
Default banner 1
Công ty Cổ phần Phát Triển Hoàng Sơn
Đường Lê Nin, Xóm 13 Nghi Phú, Thành phố Vinh, Nghệ An
10 - 24 nhân viên

Về công ty

Công ty Cổ Phần Phát Triển Hoàng Sơn được xây dựng và phát triển bằng tâm huyết và quyết tâm đem lại sự hài lòng cho khách hàng trong lĩnh vực trang trí nội, ngoại thất.
Lĩnh vực kinh doanh của công ty bao gồm: Đèn trang trí, Cổng nhôm đúc, Sàn gỗ sàn nhựa, Thiết bị vệ sinh và Sơn.
Các sản phẩm và nguyên vật liệu hoàn toàn được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài: Đức, Malaysia, Hàn Quốc, Thái Lan… Với nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hoa văn sang trọng, màu sắc trang nhã tinh tế, sản phẩm bền bỉ theo thời gian, thách thức với mọi thời tiết khí hậu Việt Nam.
Đến với Hoàng Sơn bạn được tư vấn tận tình với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết với nghề trong sản xuất chắc chắn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được thoái mái lựa chọn mẫu mà mình yêu thích và chọn mẫu thiết kế riêng cho ngôi nhà của bạn.
Với hệ thống quản lý chặt chẻ, đảm bảo độ chính xác cao trong từng giai đoạn sản xuất và chất lượng sản phẩm. Sản phẩm được bảo hành lên đến 10 năm và thời gian bảo hành khác nhau cho từng loại sản phẩm nên bạn hoàn toàn yên tâm với sản phẩm của Hoàng Sơn.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...