Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ VĨNH | CareerLink.vn
Default banner 2
CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ VĨNH PHÚC
Km 27, Quốc lộ 2, xã Quất Lưu, Huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Nissan Vĩnh Phúc tự hào là đại lý 3S hiện đại bậc nhất của Nissan Việt Nam.Tọa lạc tại Km 27,Quốc lộ 2,Quất Lưu,Bình Xuyên,Vĩnh Phúc :Trung tâm kinh tế chính trị của tỉnh,cửa ngõ của thủ đô Hà Nội,là cầu nối giữa các tỉnh phía Tây Bắc với Hà Nội.Đại lý 3S duy nhất của NISSAN tại Vĩnh Phúc và khu vực các tỉnh Đông Bắc Bộ,Tây Bắc Bộ và đồng bằng Sông Hồng:Mang đến cho khách hàng những sản phẩm có công nghệ vượt trội và dịch vụ khách hàng cao cấp.

Với Showroom hiện đại, khu vực khách hàng và văn phòng tiện nghi, thoải mái,khu vực Xưởng dịch vụ với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại : Nissan Vĩnh Phúc đáp ứng đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi, cũng như quy trình hoạt động, chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của Nissan toàn cầu ( NREDI 2.1).

Tại đây, khách hàng không chỉ được phục vụ theo tiêu chuẩn 3S của Nissan Việt Nam:Bao gồm bán hàng (SALE);bảo hành – bảo dưỡng – sơn sửa (SERVICE)và cung cấp phụ tùng Nissan chính hãng ( GENUINE SPARE-PART). Khách hàng còn được hưởng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bởi BLĐ Công ty cổ phần ô tô Vĩnh Phúc và các chuyên gia của Nissan Việt Nam :Theo tiêu chuẩn Bán hàng và Dịch vụ của Nissan toàn cầu.

Hiện tại, Nissan Vĩnh Phúc cung cấp ra thị trường 04 dòng sản phẩm: Bán tải Navara (nhập khẩu nguyên chiếc), mẫu Crossover X-Trail (lắp ráp trong nước), mẫu sedan Sunny (lắp ráp trong nước) và mẫu sedan hạng sang Teana (nhập khẩu nguyên chiếc).

Hệ thống xưởng dịch vụ của Nissan Vĩnh Phúc  được trang bị 19 khoang sửa chữa bao gồm :Các khoang sửa chữa chung,bảo dưỡng ,phòng đại tu và phòng sơn tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản.Khu vực kho với đầy đủ các phụ tùng, đáp ứng mọi nhu cầu bảo hành,bảo dưỡng,sửa chữa, và thay thế phụ tùng chính hãng Nissan của Quý khách hàng.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...