Tìm việc làm, tuyển dụng Công ty Cổ Phần Ô tô Jac Việt | CareerLink.vn
Default banner 2
Công ty Cổ Phần Ô tô Jac Việt Nam- Chi nhánh Đà Nẵng
Quốc lộ 1A, Hòa Châu, H. Hòa Vang, Huyện Hoa Vang, Đà Nẵng
10 - 24 nhân viên

Về công ty

Công Ty Ô Tô An Huy Giang Hoài , Trung Quốc (sau đây gọi tắt là JAC) thành lập vào tháng 09 năm 1999 và được niêm yết trên Sàn Chứng Khoán Thượng Hải (600418) năm 2001.

      Tập đoàn gồm 15 công ty chính.

      Tổng diện tích :4.600.000 m2 và hơn 27.000 công nhân.JAC hiện là nhà sản xuất các chủng loại xe ô tô đa dạng  với các loại xe thương hiệu độc lập tại Trung Quốc, gồm dòng xe tải cỡ nhỏ, vừa và lớn, MPV, SRV, sedan, khung gầm, các loại xe buýt, máy móc kỹ thuật, động cơ, hộp số, và các loại linh kiện quan trọng khác. Sau hơn 40 năm phát triển, JAC đã đạt được công suất sản xuất trên 700.000 đơn vị xe nguyên chiếc và 500.000 đơn vị động cơ và được xếp hạng nằm trong top 10 công ty của ngành công nghiệp ô tô của Trung Quốc.

  JAC sở hữu một Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) cấp quốc gia tại Hefei.
-Tháng 6 năm 2005, là tập đoàn ô tô Trung Quốc đầu tiên thành lập trung tâm R&D tại nước ngoài – Turin, Ý.
-Tháng 10 năm 2006, thành lập trung tâm R&D thứ hai tại Tokyo, Nhật Bản .
JAC tập trung vào kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và không ngừng nâng cao quản lí, vì lẽ đó, JAC đã dành được danh hiệu nhiều danh hiệu cao quý:
- Thương hiệu được Xuất khẩu tốt nhất.
- Thương hiệu có sức cạnh tranh nhất trên Thị trường (MOFCOM)
- Sản phẩm miễn kiểm khi xuất khẩu (AQSIQ)
- Thương hiệu được nhiều người ưa chuộng nhất….  được trao tặng lần lượt và liên tiếp bởi Phòng Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Máy Móc và Các sản phẩm Điện tử của Trung Quốc, Bộ Thương Mại, Tổng Cục Quản lý Giám sát chất lượng, Phòng Thanh tra và Kiểm dịch của Công hòa Nhân dân Trung hoa và Hiệp hội Chất lượng Trung Quốc, đánh dấu bước chuyển mình trong chất lượng và quản lý sản phẩm của JAC đạt đẳng cấp quốc tế.

           Các sản phẩm của JAC luôn giữ những vị trí đầu ngành. Chỉ tiêu kinh tế liên tục giữ tỷ lệ tăng trưởng trên 40% trong 20 năm.
- Năm 2010, doanh số cho tất cả các loại xe JAC bán ra đạt gần 460.000 chiếc, doanh thu hơn 5,2 tỉ đô la Mỹ, xuất khẩu chiếm trên 20.000 chiếc, tăng 78%.
- Năm 2013, JAC bán 500.000 chiếc xe, xuất khẩu chiếm gần 60.000 chiếc, doanh thu đạt 400 triệu đô la Mỹ.
- Năm 2014, JAC bán ra gần 470.000 chiếc, doanh thu 4tỷ nhân dân tệ, đứng vị trí Top Ten các hãng xe trong nước

Các sản phẩm chính của JAC đóng vai trò quan trọng trong phân khúc thị trường liên quan tại Trung Quốc. JAC là nhà sản xuất khung gầm xe buýt lớn nhất quốc gia trong liên tục 15 năm liền. là nhà sản xuất hàng đầu về xe thương mại trọng tải nhỏ tại Trung Quốc. JAC trở thành Số 1 trong doanh số xuất khẩu trong gần một thập kỷ.
Doanh số cho xe tải cỡ lớn của JAC đạt tỉ lệ tăng trưởng nhanh nhất. MPV của JAC đã dành giải thưởng “MPV Tốt nhất của Năm” và giữ doanh thu số 1trong nhiều năm. Chỉ trong một năm kể từ khi tung ra thị trường, doanh thu của xe loại A của JAC đã đạt được bước đột phá tới 60.000 chiếc, công ty chiến thắng về doanh thu trong số những dòng xe mới cùng loại được tung vào thị trường trong những năm qua.
Xe loại A của JAC đã nhận được giải thưởng loại xe nhỏ gọn được trao bởi Tổ chức Kiểm tra và Đánh giá Ô tô Có thẩm quyền Toàn cầu (the Global Authoritative Auto Testing & Evaluating Organization J.D power) và đó là thương hiệu duy nhất nhận được điểm cao nhất trong Xếp hạng Chỉ số APEAL.
Xe loại B của JAC được vinh dự nhận danh hiệu “Mô hình Ô tô Đẹp Nhất Trong Thập kỷ Này” bởi Công ty PININFARINA của Ý. Kể từ khi tung ra thị trường, cung của dòng xe loại B của JAC luôn không đáp ứng cầu.

Lịch sử hình thành và phát triển của Công Ty Cổ Phần Ô Tô JAC Việt Nam

  CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ JAC VIỆT NAM được thành lập vào tháng 03 năm 2010, gồm 3 cổ đông lớn là :TẬP ĐOÀN Ô TÔ JAC TRUNG QUỐC (JAC) , TỔNG CÔNG TY TRACIMEXCO (BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI) và CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ GIANG HOÀI. JAC VIỆT NAM là Doanh Nghiệp có vốn nhà nước đầu tiên chuyển nhượng hơn 51% cổ phần hợp tác với tập đoàn nước ngoài.

 Ô Tô JAC Việt Nam chuyên nghiên cứu, thiết kế, chế tạo, lắp ráp, phát triển sản phẩm, tiêu thụ và xuất nhập khẩu các linh kiện rời và đồng bộ (CKD1, CKD2, IKD), phụ tùng, cụm tổng thành( động cơ, hộp số, cầu trước, cầu sau, khung xe, cabin), xe nguyên chiếc của các loại xe chở người từ 9 đến 60 chỗ, các loại xe tải, xe đầu kép hạng nặng, xe công trình, xe bán tải, xe du lịch , các loại xe ô tô, cải tạo xe chuyên dùng và cung cấp các dịch vụ liên quan. Bên cạnh đó JAC còn có đầy đủ các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, tân trang, sữa chữa các loại xe ô tô và phương tiện thiết bị giao thông vận tải, xuất nhập khẩu va tiêu thụ các loại linh kiện, phụ tùng và cụm tổng thành, công cụ và sản phẩm phụ trợ, cung cấp dịch vụ thi công các công trình giao thông.

 Hiện nay Ô Tô JAC Việt Nam đã xây dựng hơn 30 đại lý bán hàng và trạm phục vụ bảo hành có mặt khắp các Tỉnh, Thành trên cả nước phục vụ cho nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Ô tô JAC Việt Nam là đơn vị duy nhất có đầy đủ tất cả các dòng xe từ Tải Nặng, Tải Nhẹ(1T-10T), Xe Đầu Kéo, Xe Chuyên Dụng.
Với phương châm “Chất lượng và Phục vụ lên hàng đầu”, ô tô JAC Việt Nam luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế nhằm giữ vững danh hiệu và lòng tin đối với khách hàng. Từ khi thành lập đến nay, lượng tiêu thụ xe JAC lên đến hàng ngàn xe . Xe tải JAC ngày càng tiến sâu và chiếm lĩnh thị trường tiêu thụ Việt Nam. Kế hoạch sắp tới JAC sẽ cho ra đời nhiều sản phẩm mới để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khách hàng. Mục tiêu của JAC là doanh số đạt được 5000 xe / năm.

Tầm nhìn của JAC là tiến đến “Better Products, Better World”. Mục tiêu của JAC là “Phục vụ thị trường toàn cầu, Tạo lợi ích cho nhân loại.”

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...