Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty Cổ Phần Korihome Việt | CareerLink.vn
Db81993d2dbe4cc689a1390eab19de35
Công Ty Cổ Phần Korihome Việt Nam
Tầng 4 tòa nhà Hudland, số 6 Nguyễn Hữu Thọ, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Công ty Cổ phần Korihome Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Tecomen – Tập đoàn hàng đầu về sản phẩm máy lọc nước, cây nước nóng lạnh, máy lọc không khí, thiết bị lọc nước biển, lọc công nghiệp và các thiết bị điện gia dụng cao cấp như quạt, sưởi, ấm siêu tốc ….
Korihome với các sản phẩm chủ chốt như: Nồi cơm điện, quạt điện, bếp từ, bếp hồng ngoại, nồi chiên không khí, máy xay sinh tố, máy nấu soup đa năng, máy sưởi, máy sấy quần áo, máy lọc không khí, máy lọc nước cao cấp tích hợp nóng lạnh … đang trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành hàng gia dụng.

Sứ mệnh của Korihome là “Tạo ra những giá trị khác biệt đóng góp cho cuộc sống hạnh phúc hơn của mọi người trên hành tinh xanh tươi đẹp”. Vì thế mọi sản phẩm mà chúng tôi sáng tạo ra đều hướng đến sự tinh tế với công nghệ thông minh nhất, thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết mang đến cho bạn cuộc sống hiện đại và tiện nghi nhất. Toàn bộ sản phẩm đều có chứng nhận nghiêm ngặt bởi các tổ chức chứng nhận tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế như SGS, TUV, Intertek… nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Cùng với đội ngũ CBNV giàu kinh nghiệm, lòng nhiệt huyết cùng sự tận tâm trong việc thực thi các giá trị cốt lõi. Korihome cam kết mang đến cho Quý khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Hiện tại Korihome có gần 500CBNV với 01 chi nhánh tại Miền Nam (4A/167A đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, tp Hồ Chí Minh ) và mạng lưới bán hàng rộng khắp, với hơn 500 các đại lý, nhà phân phối, siêu thị...trên toàn quốc.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (22)

Loading...
Hình ảnh công ty