Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY | CareerLink.vn
Default banner 0
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG JICAROOM
Sảnh B, tòa nhà AZ Sky KĐT Định Công Mới, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
25 - 99 nhân viên

Về công ty

JC Associate tiền thân là nhóm KTS trong nước và Quốc tế kết hợp cùng Trung tâm Kiến trúc Cảnh quan – Viện Quy hoạch ĐT&NT Quốc Gia (VIUP) với sự định hướng phát triển của KTS. Ngô Trung Hải, KTS. Trần Hoàng Hải Nam, KTS. Gery Egon, KTS. Younes Ainar và một đội ngũ các nhà Quy hoạch, các Kiến trúc sư công trình và các Nhà thiết kế cảnh quan Việt Nam.
Các KTS chủ trì người Việt từng học tập và làm việc ở nhiều Quốc gia như Pháp, Ý, Nhật Bản là một lợi thế giúp JC hiểu rõ văn hóa đầu tư tại Việt Nam, đồng thời kết hợp được các kinh nghiệm, bài học quốc tế để phác thảo tầm nhìn cho dự án, chắt lọc các tinh hoa trên thế giới để lồng ghép trong những giá trị bản địa. Mục tiêu của JC là cân bằng giữa quyền lợi của nhà đầu tư với lợi ích cộng đồng, góp phần gìn giữ môi trường xây dựng bền vững.
Sở hữu 3 thương hiệu chuyên sâu trong 3 lĩnh vực Quy hoạch, Kiến trúc, Cảnh quan là lợi thế để JC xây dựng giải pháp thiết kế tích hợp 3 trong 1. Ngay từ bước lập Quy hoạch, JC đã có định hướng về Kiến trúc, cho phép Nhà đầu tư xác định được phân khúc sản phẩm cũng như các thông số về thương phẩm để có thể điều chỉnh phương án Quy hoạch hợp lý nhất. Đồng thời, các ý tưởng Thiết kế Cảnh quan cũng được lồng ghép ngay trong giai đoạn lập Quy hoạch, nhằm tạo nên câu chuyện tổng thể cho dự án, xây dựng được các điểm bán hàng độc nhất (unique selling points) làm gia tăng giá trị bất động sản cho dự án.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.