Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty Cổ Phần Kết Cấu Thép | CareerLink.vn
Default banner 1
Công Ty Cổ Phần Kết Cấu Thép GSB
Đường Số 1, KCN Thạnh Phú, Ấp 1, xã Thạnh Phú, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Công ty Cổ Phần Kết Cấu Thép GSB tiền thân từ công ty TNHH Trác Việt Phát được thành lập lần đầu ngày 7 tháng 07 năm 2011, mã doanh nghiệp số 3602528152 được chuyển đổi sang công ty Cổ Phần ngày 14/08/2020.

Sau hơn 12 năm hình thành và phát triển với những tiền đề về kinh nghiệm làm cơ khí công ty ngày nay thực hiện quyết tâm đi sâu vào lãnh vực kết cấu thép. Với diện tích nhà máy hơn 2 hecta được máy móc dây truyền hiện đại cùng đội ngũ nhân sự và các chuyên gia tư vấn hàng đầu trong lĩnh vực kết cấu thép với nhiều kinh nghiệm điều hành tại những công ty tập đoàn lớn trong nước có thể mang sản lượng trên 700 tấn/tháng.

Ngay từ ngày đầu xây dựng nhà máy GSB chúng tôi đã tập trung vào việc xây dựng một nhà máy hiện đại nhất theo tiêu chuần 5S để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 : 2015; ISO 14001: 2015; 45001: 2018 và đang dần từng bước nâng cao chất lượng để sản phẩm đạt tiêu chuẩn có thế xuất đi nước ngoài với các thị trường như Campuchia, Tây Á, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản....

Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các công ty đối tác, các nhà đầu tư lớn, Công ty Cổ Phần Kết Cấu Thép GSB đã và đang không ngừng vươn lên hoàn thiện về mặt tổ chức, có trách nhiệm cao trong công việc đem lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

 

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...
Hình ảnh công ty