Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT ECO | CareerLink.vn
Default banner 1
CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT ECO
Số 5 đường D1, KDC Trí Kiệt, Phường Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Công ty Cổ phần Kỹ thuật ECO được thành lập với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những giải pháp công nghệ hàng đầu. Tràn đầy tham vọng và khát khao khẳng định bản thân mình, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất thông qua các giải pháp thi công tiên tiến, áp dụng công nghệ hiện đại, tiết kiệm thời gian, có tính kinh tế cao và thân thiện với môi trường
Là một doanh nghiệp trẻ đầy nhiệt huyết được dẫn dắt bởi đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại các công ty quốc tế hàng đầu trong ngành cũng như tại các công trình trong và ngoài nước, chúng tôi có đủ khả năng để thực hiện hoàn chỉnh một dự án từ khâu tư vấn, thiết kế, thi công, quản lý cho đến vận hành và bảo trì. Chúng tôi tự tin đáp ứng được những yêu cầu kỹ thuật khắt khe nhất của từng dự án, từ nhỏ đến lớn, từ đơn giản đến phức tạp.
Hiểu rõ rằng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng là yếu tố then chốt quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Do vậy, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao năng lực bản thân để có thể cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.
Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác những giá trị vượt ngoài sự mong đợi trong khi vẫn giữ vững bản sắc của ECO là chất lượng, kinh tế và thân thiện với môi trường.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (2)

Loading...