Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty Cổ Phần Hotdeal | CareerLink.vn
Default banner 0
Công Ty Cổ Phần Hotdeal
Tòa nhà Austnam, ngõ 109 Trường Chinh, Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Bạn là một ứng viên tài năng, một người đam mê công việc và có hứng thú với lĩnh vực thương mại điện tử? Bạn muốn trải nghiệm trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động tại một trong những công ty thương mại điện tử - internet hàng đầu tại Việt Nam?

Được phát triển bởi Mekong Com tiền thân là website bán lẻ sách trực tuyến Vinabook và được đầu tư bởi IGDVV – Quỹ đầu tư trực thuộc tập toàn IDG toàn cầu. HOTDEAL.vn là một trong những công ty có bề dày kinh nghiệm trong ngành cùng đội ngũ nhân sự trẻ tuổi, năng động với mục tiêu đưa tới các khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi, nhanh chóng nhất.

Kể từ khi ra mắt HOTDEAL.vn luôn giữ được vị thế là một trong những website thương mại điện tử chất lượng, uy tín nhất tại Việt Nam với 500 nhân sự hoạt động tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Chúng tôi đã tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng và thân thiện cùng các cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các nhân sự từ vị trí tập sự cho tới các vị trí quản lý.

Với mong muốn trở thành doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử & mua sắm trực tuyến. Chúng tôi luôn mong muốn tìm kiếm những nhân sự có năng lực, sáng tạo, nhiệt huyết, niềm đam mê và chiến đấu không ngừng nghỉ để chinh phục các mục tiêu cho chính mình và công ty.

Phương châm của HOTDEAL.vn muốn truyền tải đến các nhân sự là “Happy to work, to make user Happy to buy”. Đừng ngần ngại hãy gia nhập cùng chúng tôi để viết tiếp những câu chuyện mới về thương mại điện tử tại Việt Nam!

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (2)

Loading...
Hình ảnh công ty