Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty TNHH Homedy | CareerLink.vn
Default banner 0
Công Ty TNHH Homedy
Tầng 3, Toà A, Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Công ty cổ phần Homedy (tên viết tắt là: Homedy Inc.) được thành lập vào năm 2015 bởi những co-founder dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực internet/mobile, cùng với một đội ngũ biên tập viên chuyên nghiệp - đầy nhiệt huyết, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản (BĐS).

Với nền tảng chính là cung cấp giải pháp tiếp thị số toàn diện cho thị trường Bất động sản, chúng tôi mục tiêu hướng đến là Cổng thông tin hàng đầu về Bất động sản trên Internet/Mobile tại thị trường Việt Nam & Quốc tế. Tạo dựng Homedy.com, chúng tôi mong muốn mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn hảo về việc tìm kiếm thông tin trong lĩnh vực Bất động sản: “Tìm kiếm dễ dàng - Lựa chọn đa dạng - Kết quả tin cậy”.

Người dùng khi đến với Homedy.com sẽ luôn có được những thông tin cập nhật, đầy đủ, chính xác nhất về thị trường Bất động sản trong nước cũng như quốc tế; từ thông tin chi tiết về các loại hình Bất động sản, tình hình thị trường, xu hướng mua bán, giá cả… Bởi chúng tôi cam kết sẽ luôn nỗ lực hết mình để giữ vững vai trò là cầu nối hiệu quả, sự lựa chọn đáng tin cậy không chỉ của các doanh nghiệp Bất động sản mà còn cả của người dùng – là khách hàng cao cấp nhất trong mọi lĩnh vực.

Slogan
“Thêm lựa chọn, thêm không gian sống…
More choice, more life…”

Chúng tôi luôn lắng nghe để thấu hiểu nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng: "Khách hàng hiện nay khi tìm hiểu về BĐS thì họ không đơn giản là tìm cho mình một ngôi nhà mà còn cả một không gian sống, một môi trường lý tưởng từ nơi làm việc cho đến giáo dục, y tế… cho cả gia đình họ; tạo dựng nền tảng vững chắc cho một tương lai tươi sáng - nơi các thế hệ trẻ được phát triển một cách lành mạnh và toàn diện!”. Chúng tôi mang đến cho khách hàng thêm những lựa chọn hoàn hảo! Chúng tôi là hơn thế nữa…

Tầm nhìn
Trở thành Cổng thông tin hàng đầu về Bất động sản trên Internet & Mobile tại thị trường Việt Nam & Quốc tế.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (5)

Loading...