Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty Cổ Phần Hachium | CareerLink.vn
Default banner 2
Công Ty Cổ Phần Hachium
Số 7, Ngõ 53 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội, Quận Đống Đa, Hà Nội
10 - 24 nhân viên

Về công ty

Hachium - một nền tảng công nghệ với sự mệnh giúp chuyên gia đạt được nhiều thành tựu hơn. Với Hachium, các chuyên gia, giáo viên sẽ dễ dàng tự tạo được website chia sẻ kiến thức, phân phối khóa học của mình chỉ trong 10 phút mà không cần biết lập trình. Từ nay, họ sẽ có một thương hiệu riêng, sở hữu những tác phẩm riêng phục vụ cho những học viên riêng của họ.

Hachium là công ty công nghệ giáo dục. Chúng tôi tin rằng mỗi con người đều xứng đáng được tiếp cận một nền giáo dục tiến bộ và mang tính cá nhân hóa. Chúng tôi đã, đang và sẽ thực hiện điều đó bằng cách tạo ra các sản phẩm công nghệ có tính sáng tạo và ứng dụng cao trong giáo dục.

Ở Hachium, chúng tôi làm việc với 2 phương châm: "lắng nghe con tim của bạn" và "coi sản phẩm như đứa con của mình". Chúng tôi tin rằng với đội ngũ những con người trẻ tuổi tràn đầy nhiệt huyết và hoài bão, chúng tôi có thể hoàn thành được sứ mệnh của mình. Sứ mệnh "LÀM GIÁO DỤC TRỞ NÊN TỐT HƠN".

Nếu bạn là một người trẻ với đầy nhiệt huyết và đang cần tìm một môi trường để thỏa sức phát triển, hãy đến với Hachium. Chúng tôi luôn chào đón bạn!

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...