Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty Cổ Phần Giấy Sài Gòn | CareerLink.vn
Default banner 1
Công Ty Cổ Phần Giấy Sài Gòn
117 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Thành lập từ năm 1997, Giấy Sài Gòn đã từng bước khẳng định thương hiệu và uy tín trong ngành giấy. Giấy Sài Gòn tự hào là công ty giấy hàng đầu Việt Nam sản xuất đồng thời hai dòng sản phẩm giấy tiêu dùng và giấy công nghiệp.
Giấy Sài Gòn mang đến cho thị trường những sản phẩm giấy tiêu dùng với chất lượng tốt nhất mang nhãn hiệu Bless You, Saigon và các sản phẩm giấy công nghiệp (medium, testliner, chipboard, duplex) phục vụ nhu cầu sản xuất bao bì carton.
Giấy Sài Gòn xây dựng hai nhà máy, Mỹ Xuân 1 và Mỹ Xuân 2 tại Khu công nghiệp Mỹ Xuân A (huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu) với với tổng công suất giấy tiêu dùng 48.360 tấn/năm và giấy công nghiệp 224.640 tấn/năm. Công nghệ sản xuất của Giấy Sài Gòn được nhập khẩu toàn bộ từ các nhà cung cấp công nghệ giấy hàng đầu thế giới như Andritz, Kadant Lamort, Eimco, GL&V, Voith, ABB tại Mỹ, Pháp, Tây Ban Nha, Áo cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.
Với mục tiêu phát triển bền vững, các sản phẩm mang thương hiệu Giấy Sài Gòn gắn liền với các giải pháp cải thiện cuộc sống và an toàn cho sức khỏe cho người tiêu dùng.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (2)

Loading...