Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty Cổ Phần Giải Pháp IDS | CareerLink.vn
Default banner 2
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp IDS Việt Nam
169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Ba yếu tố quan trọng nhất để hệ thống CNTT của doanh nghiệp được khai thác và vận hành hiệu quả gồm có sản phẩm, nhân sự và quy trình (3P: Product, People, Process).
Về giải pháp, chúng tôi thường tư vấn cho doanh nghiệp lựa chọn sản phẩm từ các hãng CNTT hàng đầu thế giới để áp dụng vào hệ thống CNTT sao cho phù hợp nhất, hài hòa mọi khía cạnh từ hiệu năng, độ an toàn, tin cậy đến khả năng thiết kế, mở rộng… với chi phí thất nhất.
Đội ngũ kỹ sư tư vấn, triển khai của IDS luôn đảm bảo các khía cạnh:
Kinh nghiệm: chúng tôi tập hợp được đội ngũ kỹ sư, chuyên gia trải qua nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế, triển khai, quản lý nhiều dự án lớn đòi hỏi sự phức tạp cao của các khách hàng tầm cỡ tại Việt Nam như Ngân Hàng Công Thương – Vietinbank, Ngân hàng Kỹ thương – Techcombank, Ngân hàng Quốc Tế – VIB, Ngân hàng Bảo Việt, Ngân hàng Nhà Nước... Với kinh nghiệm có được từ thực tế qua các dự án, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng và kiến thức của mình trong việc tư vấn, hỗ trợ để doanh nghiệp có thể xây dựng được một hệ thống CNTT hiệu quả, năng động, đáp ứng được nhu cầu của người dùng doanh nghiệp trong hiện tại và dễ dàng mở rộng khi doanh nghiệp phát triển trong tương lai.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...