Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty Cổ Phần ESC Việt Nam | CareerLink.vn
Default banner 2
Công Ty Cổ Phần ESC Việt Nam Group
Tầng 10, 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM, Quận 3, Hồ Chí Minh
100 - 499 nhân viên

Về công ty

- Thành lập từ năm 2004 với hoạt động ban đầu là tư vấn phát triển thị trường; xây dựng và phát triển thương hiệu tại Việt Nam cho các tập đoàn đa quốc gia và các công ty lớn của Việt Nam . Ngoài ra, ESC còn tham gia góp vốn vào một số Công ty Cổ phần tại Việt Nam.
- Từ năm 2008, ESC mở rộng chức năng là nhà nhập khẩu độc quyền của các tập đoàn lớn đối với các sản phẩm gia dụng và điện gia dụng.
- Từ năm 2010, ESC là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm mang nhãn hiệu HONEY’S, Từ năm 2011, ESC đã triển khai các hoạt động marketing tại Việt Nam.
- Từ năm 2012, ECO ELECTRIC CORP. đã quyết định ủy nhiệm cho ESC đảm nhiệm thêm trọng trách độc quyền các hoạt động tiếp thị, quảng cáo và kinh doanh nhãn hiệu HONEY’S trên toàn lãnh thổ Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar.
- Từ năm 2014 đến nay, Công ty phát triển mở rộng lĩnh vực kinh doanh thời trang giày công sở, quần áo trẻ em và hóa, mỹ phẩm mang thương hiệu nổi tiếng Pierre Cardin-Paris, được nhượng quyền từ Pháp cho 4 nước bao gồm Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (3)

Loading...