Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY TNHH ECOBA CÔNG NGHỆ | CareerLink.vn
05bd9ab1581fdf93b7d15ed619681f17
CÔNG TY TNHH ECOBA CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG
Tầng 5, tòa nhà UDIC COMLEX, N04 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Công ty TNHH Ecoba Công nghệ Môi trường (Ecoba ENT) là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực xử lý nước thải, xử lý nước cấp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm, năng lực của Ecoba ENT đã được kiểm chứng qua hàng trăm công trình trải dài trên khắp đất nước, là đối tác tin cậy của nhiều chủ đầu tư lớn trong nước và quốc tế như Samsung, Panasonic, PepsiCo, Vingroup, Viglacera, TNG, Hòa Phát,..

Trên hành trình phát triển và ngày càng lớn mạnh, Ecoba ENT luôn giữ vững phương châm hoạt động "Trọn niềm tin - Bền giá trị"; Bàn giao đến tay khách hàng những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo, công nghệ cao và ổn định lâu dài; Đóng góp cùng tạo nên giá trị bền vững cho đối tác, khách hàng và cộng đồng.

Đối với Ecoba ENT, nhân lực là tài sản quý giá nhất và cũng là sức mạnh nội lực vững vàng giúp công ty xây dựng chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Do đó, chiến lược về quản trị nhân sự là một trong những chiến lược chức năng quan trọng để thực hiện hiệu quả chiến lược phát triển của công ty.

Ecoba ENT luôn tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, kết hợp hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích của người lao động, phát huy tối đa quyền được làm việc, cống hiến và tôn vinh của người lao động.

Mục tiêu tuyển dụng của công ty là thu hút và chào đón tất cả những ứng viên mong muốn được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và hiệu quả - nơi mỗi cá nhân được phát huy tối đa khả năng và kiến thức chuyên môn của mình.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...
Hình ảnh công ty