Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY CỔ PHẦN ECOBA VIỆT | CareerLink.vn
4d226b3640eda02e24f5ba1898959c29
CÔNG TY CỔ PHẦN ECOBA VIỆT NAM
Tầng 5, tòa nhà UDIC COMPLEX, N04 Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
500 - 999 nhân viên

Về công ty

Công ty Cổ phần Ecoba Việt Nam là đơn vị tổng thầu thi công độc lập và chuyên nghiệp. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và không ngừng phát triển, Ecoba đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc thế với các lĩnh vực XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ - NĂNG LƯỢNG TÁI TẠO - CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG. Ecoba đã có những bước nhảy vượt trội, 03 năm liên tiếp đạt mức tăng trưởng vàng lớn hơn 50%. Đặc biệt giai đoạn 2017 - 2018 tăng trưởng đạt mức 100%. Cũng trong giai đoạn này, Ecoba vinh dự lọt top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam và Top 10 Doanh nghiệp xây dựng tư nhân trên Bảng xếp hạng VNR500. Năm 2019, Ecoba đạt giải thưởng “Nhà thầu của năm” tại lễ trao giải Ashui Awards.

Những thành công đạt được là minh chứng cho sự đúng đắn của tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Ecoba theo đuổi trong suốt hơn 10 năm qua. Ecoba là một trong số những công ty đầu tiên tại Việt Nam xây dựng lộ trình thăng tiến rõ ràng cho từng vị trí chức danh đảm bảo tính cạnh tranh lành mạnh và công bằng.

Năm 2020, Ecoba Việt Nam nhận vốn đầu tư từ tập đoàn Haseko Nhật Bản, giúp Ecoba Việt Nam nâng cao vị thế để sẵn sàng cho một giai đoạn phát triển mới.

Ecoba luôn nỗ lực mang tới nơi làm việc lý tưởng với môi trường chuyên nghiệp, năng động, các chế độ phúc lợi công bằng, minh bạch để mỗi cá nhân có thể thỏa sức sáng tạo, thể hiện năng lực bản thân. Từ đó, chúng tôi sẽ cùng bạn thực hiện hóa những mơ ước nghề nghiệp mà bạn đang ấp ủ bấy lâu nay.
Hãy để Ecoba đánh thức con người phi thường trong bạn.
Ecoba_Chung tay kiến tạo ước mơ

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

Nơi làm việc (2)

Loading...
Hình ảnh công ty