Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY CỔ PHẦN DILIGO | CareerLink.vn
Default banner 1
CÔNG TY CỔ PHẦN DILIGO HOLDINGS
Tầng 2, toà nhà N03T5, Khu đoàn ngoại giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
500 - 999 nhân viên

Về công ty

Công ty Cổ phần DILIGO Holdings được thành lập từ năm 2005, hoạt động trong các lĩnh vực Sản xuất, Xuất nhập khẩu và Phân phối hàng tiêu dùng tại Việt Nam với những ngành hàng chính là bàn chải đánh răng với nhãn hiệu Lipzo, bông, khăn và tất với nhãn hiệu Niva.

Luôn ứng dụng công nghệ mới để tạo ra những sản phẩm cao cấp có chất lượng tốt nhất,DILIGO Holdings đã trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu được người tiêu dùng tin tưởng. Với phương châm luôn đi đầu về công nghệ, các dây chuyền sản xuất được ứng dụng các công nghệ mới của châu Âu và Nhật Bản theo tiêu chuẩn ISO9001: 2008 và FDA (Cơ quan Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ).

Hiện nay DILIGO Holdings đang không ngừng phát triển hệ thống phân phối rộng khắp tại các hệ thống siêu thị lớn như Big C, Coop Mart, Lotte Mart, Fivimart, Intimex, Vinmart, Vinmart +, Lan Chi, Aeone Mall… và hệ thống hàng chục ngàn điểm các Cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Không những thế, DILIGO Holdings đã và đang cung cấp các mặt hàng bàn chải và tăm bông xuất khẩu sang các đối tác tại UAE và Hà Lan.

Không dừng lại ở đó, Diligo Holdings còn đầu tư nghiên cứu và phát triển thêm các ngành hàng mới như Coffee với thương hiệu Wiss Coffee và Ô tô, xe máy với thương hiệu Diligo Motos.

Tinh thần tập thể: Một tập thể trung thực, đoàn kết, hợp lực.

Môi trường làm việc đầy nhiệt huyết, độc lập, sáng tạo, bình đẳng và rõ ràng.

Hoạt động trên nguyên tắc thẳng thắn, cởi mở, trung thực, liêm khiết dựa trên sự tôn trọng đồng nghiệp, tôn trọng quyền cá nhân và quyền lợi của toàn thể Công ty. Đồng thời, tôn trọng tất cả lợi ích chính đáng của toàn thể cán bộ nhân viên cũng như đối tác của Công ty.

Cam kết chất lượng:DILIGO Holdings cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

Cam kết luôn là một doanh nghiệp đáng tin cậy và là một bộ phận cấu thành của xã hội, nhằm thực hiện tốt trách nhiệm với xã hội, góp phần phát triển con người cả về thể lực và trí lực.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

Nơi làm việc (89)

Loading...
Website