Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ | CareerLink.vn
Default banner 0
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Hàng Không (Aerospace Engineering Services JSC)
Lô 43A, KCN Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Hàng không (AESC) được thành lập vào năm 2008 bởi những kỹ sư hàng không Việt Nam nhiệt huyết và đam mê kinh doanh. AESC tự hào là công ty tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được công nhận và cấp chứng chỉ Tổ chức Bảo dưỡng theo tiêu chuẩn Cục hàng không Châu Âu (EASA Part 145), tiêu chuẩn Hoa kỳ (FAA Part 145) và tiêu chuẩn VAR Part 145 của Cục Hàng không dân dụng Việt nam.

Chúng tôi cũng là Tổ chức Thiết kế - Chế tạo phụ tùng máy bay đáp ứng quy chế VAR Part 21 của Cục Hàng không dân dụng Việt Nam CAAV, hướng tới tiêu chuẩn Châu Âu trong những năm tới.

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng các thiêt bị máy bay như bánh xe, cụm phanh, thiết bị an toàn, thiết bị khoang bếp, nội thất máy bay cho tất cả các hãng hàng không trong nước và quốc tế như Singapore, Taiwan, Lao, Cambodia, Myanmar, …

Ngoài ra chúng tôi cũng đang tiên phong trong lĩnh vực huấn luyện đào tạo phi công, tiếp viên, kỹ thuật viên bảo dưỡng máy bay và nhân sự trong lĩnh vực hàng không khác.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (2)

Loading...