Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC LA BÀN | CareerLink.vn
Default banner 1
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC LA BÀN
463 Hà Huy Giáp, Khu phố 5, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh
25 - 99 nhân viên

Về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC LA BÀN: Với lợi thế hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho Khách hàng những sản phẩm với mức giá hợp lý nhất.

Với tầm nhìn, tư duy quản trị và chiến lược phát triển công ty đúng đắn, cùng với tinh thần đoàn kết, nỗ lực không ngừng của toàn thể Ban lãnh đạo, đội ngủ chuyên gia và đội ngủ chuyên viên tư vấn, đã đưa thương hiệu “Địa Ốc La Bàn” ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường và không ngừng phát triển thành một công ty bất động sản uy tín tại thị trường  TP.HCM, Đông Nai và Bình Dương.

Công Ty Cổ Phần Địa Ốc La Bàn là minh chứng cho sự phát triển bền vững, uy tín bậc nhất khu vực hiện nay. Từ 2007 đến 2017 là giai đoạn mà thị trường bất động sản trải qua hơn nhiều biến động vô cùng khó khăn, hay nói đúng hơn, đây chính là những cuộc thanh lọc của thị trường bất động sản, để chắt lọc ra những công ty uy tín bậc nhất. Địa Ốc La Bàn rất tự hào là một trong số ít những công ty đã vượt qua những cuộc thanh lọc khắc nghiệt của thị trường. Đến nay, Địa Ốc La Bàn đã vươn mình trở thành Công Ty chuyên về đầu tư Bất Động Sản phân khúc đất nền, đất thổ cư  tại TP.HCM, Đồng Nai và Bình Dương.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (2)

Loading...
Website